Tuchel nêu nguyên nhân thay Saul sau hiệp 1 trận Watford

08:13 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã có những lý giải về việc rút Saul Niguez khỏi sân sau khi hiệp 1 kết thúc.

Chelsea vừa có trận thắng nhọc nhằn 2-1 trước Watford tại lượt trận thứ 14 Ngoại hạng Anh. Mason Mount và Hakim Ziyech là tác giả 2 bàn thắng của The Blues và Emmanuel Denis ghi bàn thắng cho đội chủ nhà. Với kết quả này, đoàn quân HLV Thomas Tuchel tiếp tục dẫn đầu BXH với 33 điểm.

Trong trận đấu rên sân Vicarage Road, vị thuyền trưởng người Đức đã trao suất đá chính cho Saul Niguez - người chưa có nhiều cơ hội ra sân kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, chỉ sau 45 phút thi đấu, tiền vệ người Tây Ban Nha đã bị rút ra và nhường chỗ cho Thiago Silva.

Tuchel nêu nguyên nhân thay Saul sau hiệp 1 trận Watford - Bóng Đá

Saul thi đấu 45 phút trong trận gặp Watford.

Lý giải về quyết định rút Saul rời sân khá sớm, HLV Tuchel chia sẻ: "Cậu ấy đã bị một thẻ vàng. Chúng tôi có hai lựa chọn, [lựa chọn còn lại là] rút Marcos Alonso ra và kéo Saul về đá vị trí hậu vệ cánh trái. Tôi đã nghĩ đến điều này trước trận đấu trong trường hợp Marcos gặp vấn đề. Tuy nhiên mọi thứ vẫn ổn và đây không phải là trận đấu dành cho việc thử nghiệm những vị trí mới.

Tôi rút Saul ra để Thiago vào sân nhằm mục đích tạo ra một thế trận an toàn, có tổ chức hơn. Đó là một quyết định mang tính chiến thuật."

Vào thứ Bảy tới, Chelsea sẽ hành quân đến sân của West Ham.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Đăng Huy | 07:15 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục