Tuchel muốn rút ruột Chelsea

22:12 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel có kế hoạch chiêu mộ người của Chelsea sau khi vừa tiếp quản Bayern Munich.

 

Mateo Kovacic 28 tuổi là tiền vệ trung tâm đóng vai trò trụ cột trong đội hình Chelsea mùa giải này. Dù vậy, ngôi sao của The Blues vẫn được cho sẽ rời khỏi Stamford Bridge. Anh sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào mùa hè 2024. 

90min gần đây đã tuyên bố rằng những đội bóng như Manchester United, Manchester City và Liverpool đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Kovacic. Bây giờ có thể có thêm một người mua quan tâm đến ngôi sao trị giá 40 triệu bảng.

Theo The Telegraph, Bayern Munich có thể tham gia cuộc đua giành chữ ký của Kovacic. Với việc Thomas Tuchel vừa nắm quyền tại Allianz Arena, mối quan hệ giữa nhà cầm quân người Đức và Kovacic có thể là chất xúc tác giúp Bayern chiêu mộ tiền vệ đẳng cấp.

Tuchel muốn rút ruột Chelsea - Bóng Đá

 Tuchel hi vọng tái hợp với Kovacic.

HLV người Đức đã có những khoảng thời gian tuyệt vời trong thời gian dẫn dắt Chelsea, với thành tích điển hình nhất là chức vô địch Champions League. Hiện có suy đoán rằng Tuchel muốn thử tái hợp với Kovacic tại CLB mới.

Tuchel chắc chắn là một HLV ưa thích Kovacic, bởi ông từng hết lời ca ngợi cựu sao Inter Milan trong thời gian làm việc tại Chelsea.

Lữ Phong | 21:42 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục