Tuchel muốn mọi đội bóng sợ hãi khi đối đầu Chelsea

21:10 Thứ bảy 18/09/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues hiện tại thi đấu ấn tượng và là ứng cử viên hàng đầu ở mọi giải đấu tham dự.

Chelsea đang đạt phong độ cao. Tại Premier League, họ thắng 3, hòa 1 và chia sẻ vị trí đầu bảng với Man Utd. Ở Champions League, The Blues ra quân thành công với thắng lợi 1-0 trước Zenit. Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của Tottenham.

Một chiến thắng dành cho thầy trò HLV Thomas Tuchel là hoàn toàn khả thi. Rõ ràng, đội chủ sân Stamford Bridge đang khá mạnh mẽ. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức khẳng định, Chelsea sẽ còn trở nên tốt hơn nữa theo thời gian.

Tuchel: ‘We can do better’ - Bóng Đá

 Tuchel khẳng định mọi đội bóng đều sẽ ngại đối đầu Chelsea.

Tuchel cho hay: "Tôi nghĩ hiện tại tôi cảm thấy mọi người đều nhận thức được rằng, chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa. Trong một số khoảnh khắc của trận đấu, chúng tôi đã có những giai đoạn rất tốt nhưng chúng tôi phải thừa nhận rằng các đội cũng có sự chuẩn bị rất tốt.

Aston Villa thay đổi đội hình của họ lần đầu tiên sau nhiều năm và chơi với thái độ và chất lượng tuyệt vời. Zenit thay đổi đội hình thành 5-4-1. Chúng tôi cần một thời gian để thích nghi với điều này vì chúng tôi đang có kết quả tốt nên các đội đã chuẩn bị kỹ lưỡng và khiến mọi thứ khó khăn hơn.

Chúng tôi cần phải duy trì là một đội bóng khó bị đánh bại. Đây là những gì chúng tôi muốn trở thành, chúng tôi muốn trở thành đội bóng mà không ai muốn đối đầu." 

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 20:12 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục