Tuchel: Một cầu thủ xuất sắc chơi được nhiều vị trí

22:28 Thứ sáu 05/08/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đánh giá cao tân binh vừa cập bến sân Stamford Bridge hè này.

Sau khởi đầu chậm chạp ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Chelsea tức tốc hành động và nhanh chóng có tân binh thứ 5.

Cụ thể, Chelsea thông báo chiêu mộ thành công Marc Cucurella từ Brighton. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, The Blues phải trả 55 triệu bảng, kèm 7 triệu bảng phụ phí. Như vậy, thương vụ này tiêu tốn của Chelsea con số 62 triệu bảng.

CHÍNH THỨC! Chelsea công bố tân binh thứ 5, bom tấn đắt kỷ lục - Bóng Đá

 Tân binh đắt kỷ lục của Chelsea ở vị trí hậu vệ trái.

62 triệu bảng biến Cucurella trở thành hậu vệ trái đắt nhất lịch sử. Cucurella, 24 tuổi, gia nhập Brighton từ Getafe vào ngày cuối cùng mùa hè năm ngoái và có một mùa giải ra mắt ấn tượng tại Premier League. 

Nhận định về Cucurella, HLV Thomas Tuchel cho hay: "Tôi có thể nói rằng Cucurella là một cầu thủ xuất sắc vì cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau."

Tuyển thủ Tây Ban Nha chơi vị trí hậu vệ cánh trái trong hệ thống 3-4-3 hoặc 3-4-1-2 của Graham Potter, nổi bật với tốc độ, khả năng tạt bóng, chạy chồng biên và đóng góp vào tấn công. Anh cũng đôi khi chơi ở vị trí trung vệ lệch trái và đã thi đấu rất ổn định ở mùa giải trước.

Cucurella đã trở thành tân binh thứ 5 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 này. Trước đó, họ hoàn tất các thương vụ tiền đạo Raheem Sterling (55 triệu bảng), trung vệ Kalidou Koulibaly (34 triệu bảng), thủ môn Gabriel Slonina (8 triệu bảng) và tiền vệ Carney Chukwuemeka (20 triệu bảng).

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 21:30 05/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục