Tuchel: Mọi thứ tuột khỏi tay Bayern như cát

12:26 Chủ nhật 23/04/2023

HLV Thomas Tuchel bày tỏ sự thất vọng khi Bayern Munich trải qua trận thứ 4 liên tiếp không biết thắng trên mọi đấu trường.

Tuchel: Mọi thứ tuột khỏi tay Bayern như cát - Bóng Đá

HLV Tuchel chưa thể giúp Bayern chơi hay hơn so với người tiền nhiệm. Ảnh: Reuters. 

"Chúng tôi trông có vẻ mệt mỏi", Tuchel thừa nhận sau thất bại với tỷ số 1-3 trước Mainz tối 22/4 (giờ Hà Nội), "Cách chúng tôi thi đấu giống như một đội bóng đã chơi hơn 80 trận mùa này".

Cựu HLV Chelsea tỏ ra lo lắng: "Chúng tôi không thể chơi thứ bóng đá hoàn hảo. Các trận đấu và số điểm tuột khỏi tay chúng tôi như cát vậy".

Trong khi đó, Giám đốc Điều hành Oliver Kahn khẳng định: "Tuchel là người cuối cùng mà chúng tôi thảo luận (về vấn đề của Bayern - PV). Ông ấy đang làm mọi cách để giúp các chàng trai tiến về phía trước. Tôi sẽ không từ chức và cố gắng cùng tập thể vô địch Bundesliga trước khi làm lại vào mùa giải tới".

Bayern đã hành quân tới sân của Mainz với hy vọng giành 3 điểm để vực dậy tinh thần sau khi bị loại ở tứ kết Champions League hồi giữa tuần. Song, HLV Tuchel chưa thể mang tới khác biệt kể từ khi lên thay Julian Nagelsmann dẫn dắt "Hùm xám".

Mainz cầm bóng chỉ 26% nhưng tung ra tới 12 cú sút so với 11 của Bayern. Họ cũng có 4 lần sút trúng mục tiêu, ghi 3 bàn trong khi "Hùm xám" chỉ có 2 pha dứt điểm đưa bóng hướng về khung thành. Trận thua trước Mainz kéo dài chuỗi không thắng của Bayern lên 4 trận liên tiếp. CLB xứ Bavaria dưới sự chỉ đạo của cựu HLV Chelsea chỉ thắng 2, hòa 2 và thua 3 trong 7 trận.

Trước khi Tuchel cập bến Allianz Arena, Bayern còn nguyên cơ hội giành cú ăn ba dưới sự dẫn dắt của Julian Nagelsmann. Hiện tại, họ lần lượt bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức, Champions League và để Dortmund vượt mặt trên BXH Bundesliga.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 11:00 23/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục