Tuchel mếu mặt khi nghe tin dữ từ hai học trò

12:00 Thứ hai 20/12/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đã phải chịu những tổn thất nhất định sau trận hòa không bàn thắng trước Wolves vào đêm qua.

Chelsea đang có phong độ khá phập phù dạo gần đây. Họ cần một chiến thắng trước Wolves để tránh bị Man City bỏ xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Tuy nhiên, thầy trò Thomas Tuchel đã không thể làm được điều đó. Đêm qua, dù tung được 8 cú sút về phía khung thành đội chủ nhà song The Blues không một lần có được niềm vui ăn mừng bàn thắng. 

Tuchel mếu mặt khi nghe tin dữ sau trận hòa với Wolves  - Bóng Đá

 Chelsea của Tuchel đang gặp rất nhiều ca chấn thương.

Trận hòa 0-0 này khiến Chelsea tiếp tục bị Man City bỏ xa đến 6 điểm trên BXH bởi trong trận đấu cùng giờ đoàn quân của Pep Guardiola đã dễ dàng bỏ túi 3 điểm với trận thắng 4-0 nhàn nhã trước Newcastle. 

Không những vậy, Thomas Tuchel còn đón nhận tin dữ khi bộ đôi Trevoh Chalobah và Hakim Ziyech đã dính chấn thương. Nhà báo thể thao Simon Johnson dẫn lời của chiến lược gia người Đức trên Twitter: "Trevoh, hy vọng đó chỉ là cơn đau nhưng hiện tại nó rất đau. Chúng tôi hy vọng nó không nghiêm trọng nhưng chúng tôi cần chờ kiểm tra thêm. Đối với Hakim, tôi không nghĩ nó tệ. Anh ấy bị va chạm và nó khá mạnh nên anh ấy đi khập khiễng."

Trước Wolves, Tuchel đã không có sự phục vụ Romelu Lukaku, Timo Werner, Ben Chilwell và Ruben Loftus-Cheek. Trong khi đó, Mateo Kovacic chỉ đủ sức cho một suất trên băng ghế dự bị. Với những mất mát về nhân sự như vậy, nhiều khả năng BLĐ Chelsea sẽ chi mạnh tay vào tháng Giêng tới để gia cố đội hình.

Lukaku gia nhập Chelsea:

 
Ngọa Long | 11:30 20/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục