Tuchel mất ăn mất ngủ vì "siêu máy quét"

20:00 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã có lời chia sẻ về ngôi sao tuyến phòng ngự.

Kể từ khi tiếp quản Chelsea, Thomas Tuchel đang nỗ lực xây dựng chiến thuật, sắp xếp nhân sự hợp lý đồng thời chiêu mộ thêm nhiều ngôi sao về Stamford Bridge. Chiến lược gia người Đức hiểu rõ nhiệm vụ phục hưng The Blues không hề dễ dàng, đồng thời vấp phải rất nhiều gian nan và thử thách.

Mặc dù vậy, những kết quả bất bại khoảng thời gian qua phần nào cũng nói lên thành công của cựu HLV Paris Saint-Germain. Tuchel đang dần lấy được lòng tin của thượng tầng CLB cũng như đông đảo người hâm mộ yêu mến Chelsea.

Trong số những ngôi sao có đóng góp tích cực cho chuỗi trận của Chelsea, N'Golo Kante là gương mặt điển hình. Tài năng của Kante thể hiện rõ qua việc tiền vệ người Pháp đã "bắt chết" Bruno Fernandes ở cuộc thư hùng mới đây với Manchester United.

Chelsea star N'Golo Kante makes huge Thomas Tuchel transfer admission - Bóng Đá

Tuchel từng khao khát có Kante ở PSG.

Theo Football London dẫn tin, Thomas Tuchel từng rất muốn sở hữu Kante tại PSG, nhưng "máy quét" của Chelsea đã từ chối vì vẫn cảm thấy hạnh phúc và mong muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho CLB thành London. 

"Tôi đã chiến đấu nhiều năm để có N'Golo Kante trong đội của mình và bây giờ tôi có cậu ấy ở đây.", Tuchel cho biết.

Niềm mong muốn này đã thành hiện thực, chỉ khác là Thomas Tuchel đã có được N'Golo Kante khi nhận lời dẫn dắt Chelsea. Sự xuất sắc của Kante đóng vai trò quan trọng cho tuyến giữa của The Blues trên hành trình phục hưng mà Thomas Tuchel đang hướng đến.

Tuchel phát biểu về Man Utd:

 
Minh Trí | 19:30 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục