Tuchel lý giải việc thay Kante ở đầu hiệp 2 trận Aston Villa

17:57 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về quyết định thay N'Golo Kante bằng Mason Mount ở đầu hiệp 2 trận gặp Aston Villa.

Chelsea vừa có chiến thắng trước Aston Villa tại vòng 3 League Cup sau loạt sút luân lưu may rủi (tỷ số 4-3). Trong 90 phút thi đấu chính thức, cả 2 đội hoà nhau với tỷ số 1-1. Những người ghi bàn lần lượt là Timo Werner và Cameron Archer.

Trong trận đấu này, HLV Thomas Tuchel đã sử dụng xen kẽ những cầu thủ trong đội hình chính và một số gương mặt ít thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, N'Golo Kante được xếp đá ngay từ đầu và cùng Saul Niguez, Ruben Loftus-Cheek tạo thành bộ ba tiền vệ của The Blues.

Tuchel lý giải việc thay Kante ở đầu hiệp 2 trận Aston Villa - Bóng Đá

Tuchel thay Kante bằng Mount ở đầu hiệp 2 trận đấu với Villa.

Tuy nhiên đến đầu hiệp 2, vị thuyền trưởng người Đức quyết định rút Kante ra để tung Mason Mount vào sân. Sau trận đấu, Tuchel lý giải về sự việc này: "Với Kante và Mount chúng tôi muốn họ cùng chia sẻ thời gian thi đấu trên sân. Ở trận này, tôi cũng đã quán triệt với Thiago [Silva] rằng sẽ đưa cậu ta vào sân trong 15 phút cuối nếu đội nhà cần sự chắc chắn ở hàng phòng ngự.

Điều tương tự cũng đến với Romelu Lukaku. Tôi đã đưa cậu ta vào sân trong 15 phút cuối vì đội nhà đang cần bàn thắng để kết liễu trận đấu. Trong khi đó, Barkley là một cái tên đáng chú ý trên ghế dự bị và tôi trao cơ hội vì đã quá lâu cậu ấy chưa ra sân thi đấu."

Màn trình diễn hay nhất của Werner tại Chelsea

 
Đăng Huy | 16:59 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục