Tuchel lý giải nguyên nhân Kante đánh mất phong độ

23:21 Thứ sáu 08/04/2022

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel vừa đưa ra những lý do khiến N'golo Kante đánh mất phong độ vào thời điểm hiện tại.

 

Video Tuchel nói về Kante

Trong trận thua Real Madrid 1-3 của Chelsea, N'golo Kante bị đánh giá là một trong những cầu thủ thi đấu tệ nhất. Đây là điều đáng chú ý bởi Kante từng chơi rất hay khi chạm trán Real Madrid ở bán kết Champions League mùa giải vừa rồi.

Màn trình diễn thất vọng của ngôi sao người Pháp khiến anh bị Thomas Tuchel thay ra ngoài sau 45 phút đầu tiên. Nhiều người đang tỏ ra ái ngại về phong độ của cựu cầu thủ Leicester trong bối cảnh anh từng trải qua hàng loạt chấn thương ở mùa này và vừa hồi phục thể trạng hậu COVID-19.

Nói về Kante, Tuchel đã lên tiếng giải thích nguyên nhân vì sao cậu học trò xuống phong độ. Chia sẻ trong buổi họp báo, chiến lược gia người Đức phát biểu:

"Thành thật mà nói, tôi không thể trả lời câu hỏi liệu tuổi tác có bắt kịp Kante hay không. Kante là một cầu thủ chủ chốt với những phẩm chất nổi bật, những phẩm chất riêng biệt."

Tuchel reveals Kante is fasting & suggests lack of food may explain dip in form at Chelsea - Bóng Đá

 Kante được cho đang đánh mất phong độ.

"Kante là cầu thủ duy nhất có thể cống hiến cho đội một điều gì đó mà không ai khác có thể làm được. Cậu ấy phải vật lộn tìm kiếm sự ổn định mùa này vì những chấn thương, vì COVID-19. Hiện tại do câu chuyện tín ngưỡng nên cậu ấy phải ăn chay. Cậu ấy vốn quen với điều này nhưng nếu không ăn trong nhiều ngày, thì thể trạng có thể bị ảnh hưởng."

"Có lẽ đó cũng là một phần lý giải tại sao chúng tôi có cảm giác cậu ấy không ở đẳng cấp cao nhất khi gặp Real Madrid giống mùa giải vừa rồi."

Lữ Phong | 22:23 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục