Tuchel lý giải cho việc không ăn mừng cùng toàn đội

09:51 Chủ nhật 02/04/2023

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel gây bất ngờ khi không ở lại sân Allianz Arena ăn mừng chiến thắng Borussia Dortmund cùng các học trò.

 

Bayern Munich đã bắt đầu triều đại mới dưới thời Thomas Tuchel. Trên sân nhà, gã khổng lồ xứ Bavaria cho thấy sức mạnh áp đảo khi dẫn trước Borussia Dortmund 4-0. 

Die Roten thi đấu chùn xuống, qua đó tạo điều kiện để Dortmund gỡ lại 2 bàn. Kết quả thắng 4-2 là tỷ số ấn tượng để đánh dấu màn ra mắt của Tuchel tại Bayern. Điều quan trọng nhất là Bayern vượt qua Dortmund để vươn lên đầu BXH Bundesliga.

Được hỏi về việc tại sao không ăn mừng cùng các học trò tại Allianz Arena, Tuchel chia sẻ:

'I may never celebrate with players,' says new Bayern boss Tuchel - Bóng Đá

 Tuchel không ăn mừng cùng học trò.

"Tôi nghĩ đây không phải là thời điểm. Nagelsmann là HLV từ trước đến bây giờ và tôi đến vào cuối mùa giải. Đây không phải lúc đặt tôi làm tâm điểm".

"Tôi rất vui nếu các cầu thủ của tôi tỏa sáng và tôi rất vui nếu các cầu thủ của tôi thể hiện được tiềm năng và tôi rất vui nếu họ có thể ăn mừng trước khán giả".

"Tôi cố gắng giúp họ phát huy hết tiềm năng của mình với tư cách là một tập thể. Tôi cố gắng gây ảnh hưởng đến họ và tạo ra một môi trường tốt, nơi mọi người đều muốn đến làm việc".

Lữ Phong | 08:53 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục