Tuchel lên tiếng về chuyện tương lai của Christensen

05:56 Thứ tư 01/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã có lời phát biểu xung quanh chuyện tương lai của trung vệ Andreas Christensen tại Chelsea.

Andreas Christensen là một cầu thủ đi lên từ lò đào tạo của Chelsea. Dưới triều đại của HLV Thomas Tuchel, anh đã chứng tỏ được giá trị của bản thân mỗi khi được trao cơ hội thi đấu.

Tuy nhiên, khi mà hiệu lực hợp đồng của cầu thủ người Đan Mạch với The Blues chỉ còn hơn 6 tháng nữa là chấm dứt thì anh lại không được trọng dụng. Sự tiến bộ của các trung vệ khác như Antonio Rudiger và Trevoh Chalobah khiến Christensen phải ngồi dự bị trong 3 trận gần nhất của đội nhà.

Tuchel lên tiếng về chuyện tương lai của Christensen - Bóng Đá

Christensen sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea?

Khi được hỏi về tương lai của trung vệ sinh năm 1996, mới đây HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ trên trang chủ Chelsea: "Việc không ra sân nhiều không ảnh hưởng đến tương lai của Andreas. Tôi cảm nhận được rằng trong một thời gian ngắn chúng ta sẽ có tin tốt lành.

Tôi hiểu rằng cả CLB, HLV hay cầu thủ đều mong muốn 1 điều là ở lại. Chính vì thế chúng tôi cần sự cam kết và sau đó tiếp tục công việc. Chúng tôi biết cậu ấy rất yêu Chelsea  và muốn trở thành một phần quan trọng của câu lạc bộ này. Tôi nghĩ anh ấy là người có những phẩm chất hoàn toàn phù hợp. Cậu ấy vẫn chưa muốn kết thúc và sẽ còn gắn bó lâu dài với Chelsea."

Thomas Tuchel chia sẻ về cách ứng phó với đời sống cách ly:

 
Đăng Huy | 05:26 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục