Tuchel lần đầu lên tiếng về European Super League

20:49 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức có những chia sẻ liên quan đến "siêu giải đấu".

Sau khi 12 CLB hàng đầu tuyên bố thành lập European Super League, HLV Thomas Tuchel là vị chiến lược gia đầu tiên của 1 đại diện trong số các đội bóng đó lên tiếng về giải đấu này.

Khi được hỏi về European Super League trong cuộc họp báo trước trận gặp Brighton sắp tới đây, chiến lược gia người Đức cho biết:

"Tôi đã biết từ hôm qua. Tôi ở đây để tham gia giải đấu khắc nghiệt nhất. Đó là lý do tại sao tôi đến đây, đây là thứ tôi yêu thích."

European Super League: Thomas Tuchel trusts Chelsea FC ‘to make the right decisions’ - Bóng Đá

 Tuchel tỏ ra khá thận trọng.  

“Tôi không dính dáng đến những vấn đề xung quanh. Tôi tin tưởng câu lạc bộ sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn, tôi nghĩ còn quá sớm để đánh giá. Nhiệm vụ của tôi là trở thành một huấn luyện viên và luôn phải tập trung."

"Tôi không muốn phản ứng lại, bởi vì tôi không nghĩ rằng chúng tôi biết chi tiết về nó. Tôi chỉ biết về tình hình chung từ hôm qua."

“Còn quá sớm để đánh giá nó. Có quá nhiều ý kiến ngoài kia. Tôi là một thành viên của câu lạc bộ này. Tôi tin tưởng câu lạc bộ. Tôi không phải là người thích hợp để hỏi về điều này."

“Có nhiều phản ứng rất kích động ngoài kia. Tôi thì không biết rõ để đánh giá nó."

“Tôi không liên quan, các cầu thủ của tôi cũng không tham gia vào việc ra quyết định này. Chúng tôi có khả năng lùi lại, không đưa ra ý kiến của mình và không mất bình tĩnh về điều này."

Tuchel nói về trận chung kết FA Cup

 
Huỳnh Phong | 20:19 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục