'Tuchel là HLV vĩ đại bậc nhất hành tinh'

13:20 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnHọc trò cũ của Thomas Tuchel ở Dortmund sẽ tái ngộ chiến lược gia này vào tối nay và anh không e ngại sức mạnh của Chelsea.

Daniel Farke đã làm việc với Tuchel tại Borussia Dortmund và tin rằng HLV người Đức đã khôi phục The Blues. Chelsea đã nâng cao chiếc cúp Champions League trong mùa giải đầu tiên của Tuchel, và hiện họ đang dẫn đầu ở Premier League.

Norwich vẫn chưa có được chiến thắng nào trong mùa giải này nhưng Farke vẫn tự tin: "Đây là lý do tại sao chúng tôi yêu thích trận đấu này. Thành thật mà nói, 9 trong số 10 trận mà đội đứng đầu trên sân nhà gặp đội xếp cuối thì họ sẽ giành chiến thắng. Mọi chuyện không thể phức tạp hơn đối với một đội bóng vừa mới thăng hạng và đang ngồi ở vị trí 20 tại Premier League."

Chelsea có trở lại lối mòn sau sự cố ở trận gặp Malmo? - Bóng Đá

 Tuchel thành công rực rỡ với Chelsea.

"Nhưng nếu chúng tôi đạt phong độ tốt nhất và có thể tạo ra một màn trình diễn đẳng cấp nhất, chúng tôi có cơ hội giành điểm ở bất cứ đâu. Chúng tôi biết rằng chúng tôi phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn nhất; huấn luyện viên đẳng cấp thế giới, cầu thủ đẳng cấp thế giới, đương kim vô địch Champions League, đứng hàng đầu của giải đấu tốt nhất trên thế giới. Nó không thể khó hơn nhưng chúng tôi đang mong chờ trận đấu này."

Anh nói về HLV cũ: "Thomas rõ ràng là một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất hành tinh này. CV của ông ấy nói lên tất cả. Ông ấy đã làm việc cho những gã khổng lồ ở châu Âu, như Borussia Dortmund, PSG và bây giờ là Chelsea. Ông ấy đã giành được cúp quốc gia ở Đức với Dortmund, ông ấy đã giành được danh hiệu với Paris và Champions League với Chelsea."

"Chúng tôi đã làm việc cùng nhau gần 2 năm tại Dortmund và chúng tôi có một mối quan hệ làm việc thực sự tốt. Chúng tôi có những kỷ niệm tuyệt vời tại Dortmund và sẽ thật tuyệt vời khi gặp lại ông ấy, nhưng bạn biết đấy, nếu bạn đối đầu với Thomas trên cương vị huấn luyện viên trưởng thì đó là một đối thủ thực sự vững chắc. Các đội của ông ấy luôn chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy đẳng cấp."

Những bàn thắng đẹp của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 12:50 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục