Tuchel khen ngợi Harry Kane, nhắc đến Lukaku

11:10 Chủ nhật 23/01/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh hai tiền đạo trung tâm hàng đầu Premier League.

 

Tuchel chia sẻ về Ousmane Dembele 

Tuy bị chỉ trích nặng nề hồi đầu mùa, nhưng hiện tại thì Harry Kane cũng đã tìm lại bản năng săn bàn với 3 pha lập công sau 4 trận gần nhất. Và HLV Thomas Tuchel tin rằng, Romelu Lukaku cũng sẽ sớm lấy lại phong độ giống như tiền đạo này.

Daily Star dẫn lời chiến lược gia người Đức:

"Có rất nhiều lời chỉ trích dành cho Kane vào đầu mùa giải, nhưng cuối cùng, cậu ấy vẫn là chính mình. Một cây săn bàn."

Thomas Tuchel criticises Romelu Lukaku after Chelsea’s defeat to Man City - Bóng Đá

Khi nào Lukaku mới ghi bàn trở lại? 

“Tôi không biết rõ, nhưng tôi cho rằng cậu ấy đã làm điều này trong suốt cả cuộc đời và sự nghiệp của mình. Cá nhân tôi nghĩ, nếu bạn là vua phá lưới ở cấp độ này, bạn phải ghi bàn từ năm mình 6 tuổi."

“Bạn chỉ cần có được phẩm chất đó - và Kane sẽ không bao giờ đánh mất nó. Đối với Romelu cũng vậy. Những chàng trai này, vào cuối mùa giải, họ sẽ có một số lượng bàn thắng nhất định."

"Tại sao? Bởi vì họ đã chứng minh được rằng ghi bàn chỉ đơn giản là những gì họ làm."

"Tôi xem các trận đấu, tôi biết cậu ấy chơi ở đâu, cách cậu ấy và Inter thi đấu. Chúng tôi đã có một bức tranh khá rõ ràng về những gì Romelu có thể cung cấp cho đội, cũng như cho lối chơi của chúng tôi, và cách chúng tôi có thể đưa cậu ấy vào lối chơi của mình."

“Rõ ràng, chúng tôi có thể cải thiện điều đó.”

Huỳnh Phong | 10:40 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục