Tuchel khẳng định về tầm quan trọng của League Cup

16:52 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnChelsea vừa giành chiến thắng trước Southampton sau loạt sút luân lưu để ghi tên mình vào vòng tứ kết League Cup 2021/22.

Hoà nhau 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức, Chelsea và Southampton phải giải quyết thắng thua trên loạt sút luân lưu cân não. Và sự xuất sắc của Kepa Arrizabalaga giúp cho The Blues giành chiến thắng với tỷ số 4-3, qua đó ghi tên vào vòng tứ kết League Cup 2021/22.

Tuchel khẳng định về tầm quan trọng của League Cup - Bóng Đá

Thomas Tuchel không xem nhẹ đấu trường League Cup.

Ở trận đấu này, đoàn quân HLV Thomas Tuchel gặp không ít khó khăn trước The Saints dù cho vào ngày 02/10, họ đã giành chiến thắng 3-1 ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Nói về sự nhọc nhằn mà đội nhà trải qua, vị thuyền trưởng người Đức phát biểu trên trang chủ Chelsea: "Chúng tôi đã có những sự thay đổi vào giờ chót khi 3 nhân tố có khả năng đá chính dính chấn thương. Điều đó dẫn đến việc tôi phải cho một số cầu thủ lần đầu thi đấu cùng nhau. Và tất nhiên sẽ vấp phải những khó khăn.

Đây là một trận đấu hay, cả 2 bên thi đấu sòng phẳng và thật sự Chelsea phải rất nỗ lực. Nhưng sau cùng chúng tôi đã giành chiến thắng.

[...] Mọi đấu trường đều rất quan trọng. Chúng tôi không hề đánh giá thấp bất kỳ giải đấu nào cả. Khi bước đến trận đấu, các cầu thủ khoác lên mình chiếc áo của CLB và chiến đấu hết mình. Đó là mục đích cuối cùng mà tập thể đội hướng đến."

Siêu phẩm: Ruben Loftus-Cheek ghi bàn vào lưới Brighton: 

 
Đăng Huy | 16:22 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục