Tuchel khẩn khoản, thuyết phục "đá tảng" đồng hương ở lại Chelsea

07:09 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnĐể phục vụ kế hoạch mùa tới, chiến lược gia người Đức đang ra sức giữ chân trụ cột nơi hàng phòng ngự.

Sự xuất hiện của HLV Thomas Tuchel đã biến trung vệ Antonio Rudiger từ vị trí một kẻ thất sủng trở thành ngôi sao quan trọng bậc nhất đội hình Chelsea ở thời điểm hiện tại. Bất cứ khi nào được trao cơ hội, ngôi sao người Đức luôn thi đấu đầy nhiệt huyết, góp phần quan trọng giúp đội nhà tiến vào 2 trận chung kết lớn.

Mặc dù vậy, tương lai của Rudiger tại Stamford Bridge vẫn chưa được đảm bảo, bởi hợp đồng giữa anh và CLB chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2022. 

Chelsea open new contract talks with Antonio Rudiger - Bóng Đá

 Rudiger đang thể hiện phong độ rất ấn tượng.

Theo nguồn tin từ Bild, đến nay vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán gia hạn nào giữa đá tảng 28 tuổi với ban lãnh đạo The Blues, do Rudiger muốn hoàn thành nốt mùa giải trước khi đề cập đến chuyện đi hay ở. Tuy nhiên về phía Tuchel, chiến lược gia người Đức rất mong muốn ngôi sao đồng hương ở lại để tiếp tục đồng hành cùng ông trong chặng đường tiếp theo.

"Nếu Rudiger ở lại, cậu ấy sẽ có được sự ủng hộ nhiệt tình của chúng tôi. Không có gì tuyệt vời hơn khi cậu ấy ký vào một bản hợp đồng mới. Cậu ấy đang thể hiện đúng với phong độ của mình và điều này thực sự rất ấn tượng," Tuchel chia sẻ.

"Trong phòng ngự, cậu ấy rất dũng mãnh và luôn tràn đầy năng lượng. Cậu ấy đang dẫn đầu nhờ vào sự gương mẫu và cách hoạt động năng nổ, đầy tích cực. Đây là những tố chất khiến chúng tôi cảm thấy tuyệt vời."

Rudiger: Không có áp lực nào với chúng tôi

 
Trường Sơn | 06:39 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục