Tuchel: "Hy vọng Mendy không phiền lòng"

17:34 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vn"Cậu ấy là chính cậu ấy" - Nhà cầm quân người Đức chia sẻ về cậu học trò sau chiến thắng.

Hành quân chạm trán tân binh Premier League - Brentford trong khuôn khổ vòng 8, Chelsea đối mặt rất nhiều khó khăn. Có bàn mở tỷ số do công Ben Chilwell cuối hiệp 1 nhưng sau giờ nghỉ, The Blues phải vất vả chống đỡ những đợt hãm thành liên tiếp phía đội chủ nhà.

Edouard Mendy sắm vai người hùng của các vị khách bằng một loạt pha cứu thua ngoạn mục. Bên ngoài đường biên, HLV Thomas Frank không ít lần phải ôm đầu tiếc nuối khi chứng kiến thủ môn đối phương chối từ những bàn thắng mười mươi của Brentford.

“I hope it does not bother him” – Tuchel on Mendy’s Ballon dOr shortlist snub - Bóng Đá

Mendy góp công lớn vào thắng lợi 1-0.

Từ trước khi trận đấu hôm qua diễn ra, đã có không ít phản ứng xoay quanh việc Mendy không có tên trong danh sách rút gọn 30 ứng viên cho giải thưởng Quả bóng vàng. Qua Football London, HLV Thomas Tuchel bày tỏ về tranh cãi: "Việc Mendy tạo ra màn trình diễn như thế này quan trọng hơn việc cậu ấy có tên trong bất kỳ danh sách nào."

"Tôi hy vọng Mendy không phiền lòng, bởi lẽ chuyện đó không làm tôi quá phiền lòng. Điều tích cực là có vẻ như cậu ấy cũng không bị ảnh hưởng.

Tôi nghĩ toàn đội Chelsea có thể có tên trong danh sách rút gọn bởi lẽ chúng tôi vô địch Champions League bằng cả tập thể... Hôm nay Chelsea lại trông cậy rất nhiều vào Mendy. Cậu ấy là chính cậu ấy và mọi người đều rất vui khi Mendy có thể giúp đỡ đội bóng."

Ngày đầu tiên của Saul Niguez tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 17:04 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục