Tuchel hé lộ vì sao cho Werner đá chính trận Man Utd

08:37 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel vẫn rất thận trọng với 2 tiền đạo vừa trở lại sau chấn thương là Timo Werner và Romelu Lukaku.

Chelsea vừa có trận hoà 1-1 trước Manchester United tại lượt trận thứ 13 Ngoại hạng Anh 2021/22. Jadon Sancho là tác giả mở tỷ số của Quỷ Đỏ và Jorginho đã san bằng cách biệt với pha sút 11m thành công. Kết quả này giúp The Blues tiếp tục ngự trị trên đỉnh BXH với 30 điểm nhưng họ đã để cho các đối thủ bám đuổi rút ngắn khoảng cách.

Trong trận gặp nửa đỏ thành Manchester, HLV Thomas Tuchel đã trao suất đá chính cho Timo Werner. Đây là lần đầu tiên kể từ khi trở lại sau chấn thương, cầu thủ người Đức được góp mặt trong đội hình xuất phát. Tuy không thể ghi bàn nhưng anh đã cho thấy sự nỗ lực. Nếu tỉnh táo hơn trong những cú dứt điểm, có lẽ Werner đã ghi tên mình lên bảng điện tử.

Tuchel hé lộ vì sao cho Werner đá chính trận Man Utd - Bóng Đá

Werner đá chính trong trận gặp Man Utd.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Tuchel đã có những nhận định về màn trình diễn của cậu học trò đồng hương: "Chúng ta đều biết Timo đã không thi đấu trong một thời gian dài. Vì vậy, thật khó để kỳ vọng nhiều hơn trong thời điểm hiện tại.

Cậu ấy trông rất nhạy bén trong những buổi tập gần đây và quan trọng là ghi nhiều bàn thắng. Đó là lý do tại sao tôi dành sự tin tưởng và xếp Timo đá chính để quấy phá 2 trung vệ của đối phương. Đừng quên rằng cậu ấy chơi nỗ lực và có bàn thắng vào lưới Juventus. Nhưng hôm nay, quả thật không dễ dàng đối với cậu ấy."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Đăng Huy | 07:39 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục