Tuchel hé lộ cơ hội ra sân của Saul trận gặp Watford

18:08 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao sự nỗ lực của Saul Niguez thời gian qua trong hàng ngũ Chelsea.

Rạng sáng mai (02/12, giờ Việt Nam), Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân của Watford tại lượt trận thứ 14 Ngoại hạng Anh 2021/22. Sau trận hoà 1-1 trước Man Utd ở vòng trước, The Blues đang cần một kết quả tốt để duy trì ngôi vị đầu BXH.

Trước thềm cuộc đụng độ tại Vicarage Road, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về Saul Niguez - người chưa được trọng dụng ở Chelsea. "Phong cách của trận đấu ở Ngoại hạng rất khác so với Tây Ban Nha và tất cả đều cần thời gian thích nghi.

So với trước khi đến đây, giờ cậu ấy đã mạnh mẽ hơn, thoải mái hơn. Cậu ấy rất mạnh trong việc dứt điểm, và anh ấy rất mạnh mẽ trong vòng cấm.

Tuchel hé lộ cơ hội ra sân của Saul trận gặp Watford - Bóng Đá

Tuchel hiểu Saul đang rất háo hức trước trận gặp Watford.

Ở trận gặp Watford tới đây, chúng tôi có những tiền vệ không có được thể trạng tốt nhất, ngay cả khả năng ra sân của Jorginho cũng còn bỏ ngỏ. Tôi nghĩ đây là thời điểm để Saul sẵn sàng. Tôi cảm giác những ngày qua, cậu ta rất háo hức và mong muốn thể hiện mình."

Tính đến thời điểm hiện tại, Saul chỉ mới ra sân 6 lần cho Chelsea (2 ở Ngoại hạng Anh, 2 tại League Cup và 2 ở Champions League). Anh vẫn đang nỗ lực để khẳng định giá trị của mình trong hàng ngũ The Blues.

Trận đấu giữa chủ nhà Watford và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 02h30 ngày 02/12 (giờ Việt Nam).

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner trên sân tập:

 
Đăng Huy | 17:10 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục