Tuchel hắt hủi, sao 40 triệu được kình địch thành London giải cứu?

09:57 Thứ ba 11/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt không chiếm được lòng tin của HLV người Đức.

Tammy Abraham đã chứng kiến tương lai của bản thân trở nên mù mịt sau một mùa giải đột phá với Chelsea trước đó. Buộc phải chia sẻ thời gian thi đấu và vị trí với Timo Werner, sao trẻ người Anh càng rơi vào trạng thái bị "hắt hủi" kể từ khi Thomas Tuchel nhậm chức ở Stamford Bridge. Để tiếp tục phát triển sự nghiệp, không có gì ngạc nhiên khi chân sút 23 tuổi muốn rời Chelsea ngay mùa hè 2021.

Theo truyền thông Châu Âu, rất nhiều đội bóng khác ở nước Anh dành sự quan tâm cho Abraham, tiêu biểu như Newcastle United, Leicester City và Aston Villa. Đồng thời, West Ham là một ứng cử viên sáng giá khác cân nhắc "giải cứu" Abraham sau khi mùa giải hiện tại khép lại.

TRANSFER NEWS: WEST HAM TO MAKE LOAN OFFER FOR CHELSEA STAR TAMMY ABRAHAM - Bóng Đá

West Ham giải cứu Abraham?

Theo The Athletic, West Ham United đẩy mạnh nỗ lực để có được sự phục vụ của Tammy Abraham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. The Hammers sẽ đưa ra lời đề nghị mượn Abraham từ Chelsea khi mà mức định giá 40 triệu bảng mua đứt của The Blues là một trở ngại lớn cho West Ham.

Sở dĩ, West Ham quyết tâm và tự tin trong việc mượn Tammy Abraham là vì, thượng tầng The Hammers tin tưởng vào việc sẽ hiếm có CLB nào chi 40 triệu bảng để mua đứt Abraham ngay hè 2021. Đồng thời, tương lai của chân sút 23 tuổi cũng đang quá mù mịt, rời Stamford Bridge là lẽ đương nhiên vào lúc này.

Tuchel phát biểu về Mason Mount: 

 
Minh Trí | 09:27 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục