Tuchel hài lòng với Lukaku

10:58 Thứ năm 12/05/2022

TinTheThao.com.vnPhong độ của chân sút người Bỉ tốt dần lên khi anh ghi bàn ở 2 trận đấu liên tiếp trong màu áo Chelsea.

 

Phong độ của Romelu Lukaku được cải thiện rõ rệt thời gian gần đây. Tiền đạo người Bỉ đóng góp 1 bàn thắng khi Chelsea đánh bại Leeds United 3-0 vừa qua. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp, Lukaku nổ súng. Cựu sao Inter Milan lập cú đúp ở trận hòa 2-2 với Wolves, đồng thời được trang thống kê Whoscored bầu chọn là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu.

Sự cải thiện của Lukaku mang đến nhiều tín hiệu tốt lành cho Chelsea trong bối cảnh The Blues chuẩn bị bước vào trận chung kết FA Cup với Liverpool cuối tuần này. HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về cậu học trò:

"Luôn luôn là thời điểm thích hợp để tìm lại phong độ. Tôi rất vui vì cậu ấy tìm lại khả năng săn bàn. Lukaku muốn ở lại sân để ghi bàn. Tôi cũng hạnh phúc với trường hợp của Christian Pulisic và Mason Mount. Ghi bàn sẽ mang lại sự tự tin cho họ".

Tuchel dằn mặt Lukaku dù liên tục

Lukaku chưa đem đến màn trình diễn như mong đợi. 

"Chúng tôi hỏi ý kiến cậu ấy cảm thấy thế nào sau 75 phút chơi bóng. Đối với một cầu thủ to lớn như vậy, việc rút ra nghỉ sau 2 trận đấu cường độ cao là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, Lukaku vẫn chưa có bàn thắng (Lukaku ghi bàn ở phút 83). Pulisic và Mount đã nổ súng. Chúng tôi quyết định tiếp tục giữ lại cậu ấy trên sân. Chúng tôi hài lòng về kế hoạch của mình," Tuchel chia sẻ.

Bất chấp việc ghi bàn ở 2 trận đấu liên tiếp, Lukaku vẫn chưa chắc chiếm một suất đá chính ở trận chung kết FA Cup. Tiền đạo người Bỉ cần duy trì phong độ ổn định để ghi điểm với Tuchel.

Anh Nguyễn | 10:28 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục