Tuchel gửi thông điệp cứng rắn đến Loftus-Cheek

19:41 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã có những lời nhắn gửi đến tiền vệ Ruben Loftus-Cheek ở thời điểm mùa giải mới đến gần.

Sau một mùa giải thi đấu cho Fulham theo dạng cho mượn, Ruben Loftus-Cheek trở lại Chelsea và cùng các đồng đội hướng tới mùa giải mới.

Tiền vệ người Anh hiểu được sự khó khăn của mình trong cuộc cạnh tranh ở The Blues. Bởi lẽ, ngoài anh vẫn còn những cái tên đình đám như N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Danny Drinkwater, Ross Barkley,... Việc Billy Gilmour và Conor Gallagher ra đi (theo dạng cho mượn), phần nào giúp Loftus-Cheek nhẹ gánh.

Tuchel lên tiếng về tương lai của Loftus-Cheek tại Chelsea - Bóng Đá

Loftus-Cheek đang nỗ lực ghi điểm với HLV Tuchel trong giai đoạn tiền mùa giải.

Trong những trận giao hữu vừa qua, anh liên tục ghi điểm với HLV Thomas Tuchel, đặc biệt là ở cuộc đối đầu với Arsenal cuối tuần qua. Cầu thủ sinh năm 1996 khiến cho bộ đôi tiền vệ trung tâm Thomas Partey và Mohamed Elneny gặp nhiều khó khăn.

Chứng kiến màn trình diễn của Loftus-Cheek, vị thuyền trưởng người Đức nhận xét trên trang chủ CLB: "Tôi rất vui khi cậu ấy nỗ lực thi đấu. Ruben đã làm được rất nhiều điều. Cậu ta xứng đáng được trao cơ hội thi đấu tại Chelsea. Cậu ấy có thể hình tốt và sự nhiệt tình trong thi đấu.

Song cậu ta cần cố gắng hơn nữa. Tôi muốn kích thích cậu ấy để luôn tiến về phía trước. Cũng như các cầu thủ khác của Chelsea, cậu ấy cần nỗ lực 150% chứ 100% vẫn là chưa đủ."

Tuchel phát biểu về Arsenal: 

 
Đăng Huy | 18:43 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục