Tuchel dùng 4 từ để mô tả sức mạnh của Man City

13:03 Chủ nhật 02/01/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea phải thực tế trong việc bắt kịp với đội đầu bảng Premier League, Man City.

Sau khi nhọc nhằn đánh bại Arsenal, Man City đã có chuỗi 11 trận thắng liên tiếp, và đang bỏ xa Chelsea tới 11 điểm. Họ có lý do để tự tin hướng tới chức vô địch thứ 4 dưới thời HLV Pep Guardiola. Man City có một lối chơi đã được định hình, dàn cầu thủ ưu tú, có chiều sâu và một chiến lược gia tài ba. Họ vẫn có gì đó khác biệt với phần còn lại trong cuộc đua đường trường.

Chelsea can compete with City's 'winning machine', says Tuchel - Bóng Đá

 Tuchel ca ngợi sức mạnh của Man City.

Chelsea thì đang có dấu hiệu sa sút, bởi chấn thương và thể lực không đảm bảo của nhiều trụ cột. Và HLV Thomas Tuchel có lý do để đề cao sức mạnh của đối thủ.

Vị chiến lược gia người Đức nói về Man City: "Đó là một cỗ máy chiến thắng. Đó không chỉ là việc có được lợi thế, mà còn là việc họ tạo ra được lợi thế. Họ rất giỏi, họ không ngừng nỗ lực. Họ biết những gì cần thiết để tạo ra những mùa giải đỉnh cao này lặp đi lặp lại.

Chúng tôi sẽ không bao giờ ngừng tin tưởng hoặc thúc đẩy mình tiến lên, nhưng chúng tôi phải thực tế. Khi bạn nhìn vào năm 2021 (BXH mùa trước), chúng tôi kém họ 20 điểm. Bạn phải có tham vọng, nhưng không đặt tham vọng quá cao và đừng nản lòng khi không bắt kịp Man City trong nửa năm đầu tiên."

Chelsea chỉ có một chiến thắng trong bốn trận đấu gần đây nhất và sẽ tiếp đón đội xếp thứ ba là Liverpool vào đêm nay. Họ sẽ đụng độ Man City vào ngày 15 tháng 1 trước khi đối đầu với Tottenham Hotspur trên sân nhà một tuần sau đó.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea:

 
Minh Tuấn | 12:33 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục