Tuchel đến, Thiago Silva chốt khả năng rời Chelsea

12:24 Thứ ba 09/02/2021 | 3

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil đã trở thành một thủ lĩnh thực sự ở Stamford Bridge.

Mùa Hè vừa qua, khi được BLĐ Chelsea tạo mọi điều kiện để hoạt động trên TTCN, HLV Frank Lampard cũng không ngại bạo chi và mang về Stamford Bridge tổng cộng 7 tân binh có trị giá gần 250 triệu bảng.

Song, rốt cuộc thì những bản hợp đồng đắt giá như Timo Werner hay Kai Havertz đều gây thất vọng, còn Thiago Silva - người gia nhập The Blues dưới dạng miễn phí lại trở thành một trong những chữ ký thành công nhất của CLB.

Dễ dàng nhận thấy, hàng thủ của Chelsea đã được cải thiện đáng kể sau khi Silva cập bến Stamford Bridge. Hơn thế nữa, có lẽ vì được trung vệ người Brazil kèm cặp, nên những Antonio Rudiger hay Kurt Zouma đều cho thấy sự tiến bộ rõ rệt.

Song, sự có mặt của HLV Thomas Tuchel lại khiến nhiều người cho rằng Silva sẽ cân nhắc lại tương lai của mình, vì trung vệ người Brazil từng có những phát biểu "bóng gió" về vị chiến lược gia này khi ông bị Paris Saint-Germain sa thải. 

Thiago Silva is keen to remain at Chelsea for another season   Read more: https://metro.co.uk/2021/02/09/thiago-silva-makes-decision-over-extending-chelsea-stay-14046060/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

 Silva và Tuchel dự kiến sẽ tiếp tục gắn bó.

Dù vậy, có vẻ như cả hai không hề xảy ra bất kỳ mâu thuẫn gì, bằng chứng là Silva vẫn được Tuchel tin tưởng trao cho suất đá chính trước khi dính chấn thương. Vì thế, cựu trung vệ của PSG cũng chẳng có lý do gì để quyết định rời Stamford Bridge. 

Metro dẫn lời The Telegraph cho biết, Chelsea và Silva có điều khoản gia hạn thêm 12 tháng trong hợp đồng, và Silva muốn nó được kích hoạt. Về phần The Blues, họ cũng có kế hoạch giữ chân ngôi sao người Brazil. 

Tuchel phát biểu sau trận thắng Sheffield United 

 
Huỳnh Phong | 10:01 09/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục