Tuchel đăng đàn, chỉ ra 3 sao Chelsea mà đối thủ không muốn đối đầu

21:05 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vn"Họ là những người mà chúng tôi có thể hoàn toàn trông cậy" - thuyền trưởng Chelsea nói.

Rạng sáng mai, Chelsea sẽ tái đấu Porto trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League. The Blues đã đặt 1 chân vào bán kết sau chiến thắng 2-0 ở lượt đi. Sau màn so tài Porto, đại diện tây London sẽ chạm trán Manchester City ở bán kết FA Cup.

Trước 2 trận cầu quyết định khả năng giành danh hiệu của Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã có một số chia sẻ về các học trò. Qua Metro, nhà cầm quân người Đức đặc biệt khen ngợi tinh thần của bộ 3 Antonio Rudiger, Mateo Kovacic và Cesar Azpilicueta.

Thomas Tuchel insists ‘you don’t want to fight’ Chelsea trio as Blues prepare for crucial week    - Bóng Đá

 3 chiến binh của Tuchel.

"Thành thật thì bạn không muốn đối đầu Rudiger, Kovacic và Azpilicueta đâu." Tuchel nói. "Bởi lẽ họ luôn sẵn sàng chiến đấu và bản năng của họ là thể hiện điều đó trên sân, bảo vệ các lợi ích của đội bóng. Họ là những người mà chúng tôi có thể hoàn toàn trông cậy."

"Với tôi, người từng là 1 cầu thủ ở đẳng cấp thấp hơn, khi bạn bước vào những trận đấu lớn và cảm thấy sự căng thẳng, bạn nhìn xung quanh và xem ai bên cạnh mà mình có thể trông cậy. 

Tôi cảm thấy các cầu thủ Chelsea vô cùng thoải mái khi nhìn xung quanh và thấy những người mà họ có thể trông cậy. Không ai ở đó một mình, chúng tôi sẽ giúp đỡ lẫn nhau, kể cả từ băng ghế dự bị. Chelsea sẽ nỗ lực vì kết quả tốt nhất."

Rudiger nói về trận hoà Leicester City:

 
Phụng Sồ | 20:07 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục