Tuchel dẫn dắt M.U? Rangnick nói thẳng một câu

21:16 Thứ bảy 12/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick lên tiếng về tin đồn Manchester United tìm cách theo đuổi Thomas Tuchel ở thời điểm này.

 

Thomas Tuchel trong buổi họp báo của Chelsea

Chelsea đang gặp rắc rối lớn. Đó là lúc tương lai của Thomas Tuchel cũng trở nên mờ mịt. Chính vì thế, Man Utd được cho là sẵn sàng giải thoát Tuchel khỏi sân Stamford Bridge. Điều này hợp lý khi Quỷ đỏ cũng đang tìm kiếm HLV mới cho đội bóng.

Ralf Rangnick plays down Thomas Tuchel links but privately views Chelsea manager as contender for Manchester United job - Bóng Đá

 Rangnick lên tiếng về Tuchel.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Ralf Rangnick cho hay: "Việc nghĩ hay suy đoán về điều đó [Tuchel dẫn dắt Man Utd] là hoàn toàn vô nghĩa. Tuchel là một HLV hàng đầu. Tôi biết rõ cậu ấy, khi cậu ấy từng là cầu thủ của tôi ở Ulm.

Tuchel cũng đảm nhận công việc đầu tiên với tư cách HLV bóng đá ở Stuttgart khi tôi là HLV trưởng. Tất cả chúng ta đều biết điều đó, nhưng cậu ấy là HLV của Chelsea ở thời điểm hiện tại, họ đứng thứ 3 ở Premier League và, vẫn đang dự Champions League.

Chỉ bởi vì những vấn đề xung quanh quyền sở hữu Chelsea, mà xuất hiện những lời đồn đoán Tuchel có thể là ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại Man Utd là không hợp lý."

Trước đó, HLV Tuchel khẳng định: "Tôi vẫn hạnh phúc ở đây và vẫn hạnh phúc khi trở thành người quản lý của đội bóng. Sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng chúng tôi không lo lắng, nhưng tôi cũng rất tin tưởng.

Trong hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi chỉ cho phép mình tập trung vào bóng đá."

Tiểu Lam | 20:46 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục