Tuchel đặc biệt khen ngợi 2 cầu thủ sau trận thắng Porto

10:01 Thứ năm 08/04/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues tạm quên đi thảm họa trước West Brom bằng một chiến thắng ngay trên sân khách.

Vào đêm qua, Chelsea đụng độ Porto trong khuôn khổ trận tứ kết lượt đi Champions League. Với việc ông lớn đến từ Bồ Đào Nha từng quật ngã cả Juventus, tất nhiên The Blues được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn. 

Đúng như dự đoán, Porto đã có một trận đấu hay và tung ra tận 12 pha dứt điểm - gấp đôi so với Chelsea. Song, chiến thắng lại thuộc về thầy trò HLV Thomas Tuchel, sau hai tình huống tỏa sáng của Mason Mount và Ben Chilwell.

Chelsea boss Thomas Tuchel hails two players after Porto Champions League win - Bóng Đá

 Thầy trò Tuchel lấy lại tinh thần.

Trong cuộc họp báo sau trận, Tuchel cũng đã dành lời khen ngợi đến hai ngôi sao này:

"Tôi rất, rất hạnh phúc khi Mount ghi bàn. Đó là một bàn thắng quan trọng, mở ra thế trận cho chúng tôi và xoa dịu đi căng thẳng."

"Đó không phải là một cú sút dễ dàng nhưng rất chính xác. Tôi rất mừng cho Mason, cậu ấy đã nhận trách nhiệm. Mason chuẩn xác trong khâu dứt điểm và luôn sẵn sàng giúp đỡ chúng tôi."

"Ben Chilwell xuất sắc vì cậu ấy giữ được bình tĩnh để vượt qua thủ môn."

"Bàn thắng thứ hai trên sân khách là cực kỳ quan trọng. Như tôi đã nói, chúng tôi tấn công thiếu nhịp nhàng nhưng luôn có cơ hội có được bàn thắng từ sai lầm của đối thủ."

"Chilwell không phải là cầu thủ ghi bàn thường xuyên, nhưng tôi rất vui khi chúng tôi rời đi với kết quả này. Tuy nhiên, đây mới chỉ là trận lượt đi. Chúng tôi vẫn cần phải tiếp tục."

Tuchel khen ngợi Mason Mount 

 

Huỳnh Phong | 09:31 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục