"Tuchel đã phát điên với quyết định của trọng tài"

22:37 Thứ bảy 02/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã phải nhận thẻ vàng sau tình huống phản ứng mạnh mẽ phía bên ngoài đường biên.

Đón tiếp Southampton trên sân nhà tại vòng 7 Premier League, Chelsea đặt mục tiêu giành 3 điểm để tiếp tục củng cố vị trí nơi top đầu, đồng thời lấy lại niềm tin từ NHM sau 2 trận thua liên tiếp.

Đại diện phía Tây London thi đấu khá áp đảo và sớm có được bàn thắng vươn lên dẫn trước vào phút thứ 9, nhờ pha lập công của hậu vệ trẻ Trevoh Chalobah. Chưa dừng lại ở đó vào phút 40, Chelsea tiếp tục tổ chức một pha hãm thành đáng chú ý.

Sau tình huống tranh chấp nơi vòng cấm giữa Romelu Lukaku và hậu vệ đối thủ, bóng bật ra hành lang trái nơi Callum Hudson-Odoi đang án ngữ. Ngay lập tức, ngôi sao người Anh thực hiện pha tạt bóng chuẩn xác vào trong để Timo Werner đánh đầu tung lưới Southampton. 

He has gone mad at the decision.

 Werner đánh đầu tung lưới Southampton.

Những tưởng Chelsea đã chiếm lấy lợi thế lớn trước khi hiệp một khép lại, nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài không công nhận bàn thắng này vì cho rằng Cesar Azpilicueta đã phạm lỗi với Kyle Walker-Peters, trong lúc Chelsea triển khai đường lên bóng dẫn đến bàn thắng. Quyết định này vấp phải phản ứng quyết liệt đến từ Tuchel ở bên ngoài đường biên.

Bình luận về thuyền trưởng Chelsea, chuyên gia Sky Sports - Paul Merson cho biết:

"Tuchel đã phát điên với quyết định của trọng tài. Công bằng mà nói, Azpilicueta đã tranh chấp hợp lệ với Walker. Tôi không nghĩ đó là một pha phạm lỗi."

Tuchel nói về tầm quan trọng của Kante

 
Trường Sơn | 21:39 02/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục