'Tuchel đã làm được một việc quan trọng giúp Chelsea có thể giành danh hiệu'

16:52 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Paris Saint-Germain và Borussia Dortmund, Thomas Tuchel, đã gây ấn tượng trong thời gian ở Chelsea.

Chỉ sau một thời gian ngắn đến Chelsea thay Frank Lampard, Thomas Tuchel đã giúp Chelsea vào đến 2 trận chung kết. Họ sẽ chạm trán Leicester City ở chung kết FA Cup giữa tháng này và gặp Manchester City ở Champions League vào cuối tháng.

Hành trình ở C1 là đặc biệt hơn cả, họ vừa đánh bại gã khổng lồ Real Madrid một cách rất thuyết phục để giành vé chơi trận chung kết với tổng tỷ số 3-1. Đây là trận tranh cúp C1 đầu tiên của Chelsea kể từ năm 2012.

Mendy wins praise from Chelsea boss Tuchel: Solid, strong hands, intelligence - Bóng Đá

 Chelsea có thể giành cú đúp mùa này.

Cựu danh thủ Chelsea, Michael Ballack, đã ca ngợi HLV Thomas Tuchel về những cải thiện mà ông làm được kể từ khi thay thế Frank Lampard hồi đầu năm. Ballack nói với BBC Radio 5 Live Drive: "Mọi thứ có một chút khác biệt vào đầu mùa giải và bây giờ Chelsea đang ở một vị trí tuyệt vời và lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên kể từ năm 2012."

"Chelsea trông rất thoải mái và mạnh mẽ, đặc biệt là ở tuyến sau, với 17 trận giữ sạch lưới kể từ khi Thomas Tuchel đến. Mọi chuyện khá khó khăn với Frank Lampard khi anh ấy trở lại một đội bóng mà mình là huyền thoại ở đó."

"Thomas là một chàng trai thông minh và đã thể hiện điều đó khi anh ấy ở Paris Saint-Germain. Ở Chelsea, anh ấy đã gắn kết tinh thần của cả đội với nhau. Vẫn còn một số điều cải thiện nhưng nếu bạn muốn giành được danh hiệu, bạn cần ổn định hàng thủ và đó là những gì anh ấy đã làm."

Những bàn thắng mang tính biểu tượng của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 15:54 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục