Tuchel đã đến Bayern, chuẩn bị ra mắt

18:05 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel rốt cuộc đã đến Allianz Arena để thực hiện buổi ra mắt Bayern Munich.

 

Sau quãng thời gian vắng bóng, Thomas Tuchel cuối cùng cũng đã tái xuất làng túc cầu trên cương vị HLV trưởng Bayern Munich.

Chiến lược gia người Đức đảm nhận vai trò mà Julian Nagelsmann để lại và gánh vác trọng trách giúp "Hùm xám" bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga, đồng thời tiến xa nhất có thể tại Champions League.

Đó không phải nhiệm vụ dễ dàng khi Tuchel cầm quân vào giai đoạn cuối mùa giải. Để nhà cầm quân người Đức nhanh chóng làm quen công việc mới, ông đương nhiên cần ngay lập tức bay đến Bayern để chuẩn bị ra mắt đội bóng Bavaria.

Thomas Tuchel has arrived at Allianz Arena - Bóng Đá

 Tuchel đã đến Allianz Arena.

Trong một diễn biến mới nhất, truyền thông đã bắt gặp hình ảnh cựu thuyền trưởng Chelsea xuất hiện tại Allianz Arena. BILD tiết lộ Tuchel sẽ sớm có buổi ra mắt vào buổi chiều theo giờ địa phương.

Mọi thứ diễn ra chớp nhoáng đúng như dự định của các sếp lớn tại Bayern. Trước đó xuất hiện thông tin tiết lộ Tuchel sẽ bắt đầu làm việc vào thứ 2 tuần sau. Ông chỉ có vài ngày để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp Borussia Dortmund tại Bundesliga vào cuối tuần sau.

Lữ Phong | 17:35 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục