Tuchel có trao cơ hội cho hàng hot Premier League?

11:40 Thứ sáu 08/07/2022

TinTheThao.com.vnKhi Chelsea đang sở hữu món hàng hot Premier League, liệu Thomas Tuchel có nghĩ đến việc trọng dụng cầu thủ đó?

 

Armando Broja đã ghi sáu bàn thắng ở Premier League dưới dạng cho mượn tại Southampton mùa trước. Thế nhưng, sự xuất hiện sắp tới của Raheem Sterling tại Chelsea có thể ảnh hưởng đến tiền đạo người Albania. Với việc Chelsea chuẩn bị ký hợp đồng với ngôi sao người Anh, tương lai của Broja đang bị đặt dấu hỏi

Broja đã nhận được sự quan tâm của hàng loạt câu lạc bộ Premier League, đặc biệt là West Ham. David Moyes được biết đến là một người hâm mộ của cầu thủ 20 tuổi sinh ra ở Slough. Cựu HLV Man Utd muốn tăng cường nhân sự trên hàng công cho mùa giải tiếp theo. Các nguồn tin chia sẻ The Hammers đang tìm cách biến Broja thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ nhưng chưa có động thái nào được thực hiện.

Tuchel có trao cơ hội cho hàng hot Premier League? - Bóng Đá

 Broja từng thi đấu tốt trong màu áo Southampton vào mùa giải vừa rồi.

Newcastle cũng đang muốn chiêu mộ cầu thủ Chelsea sau khi bỏ lỡ thỏa thuận ký hợp đồng với ngôi sao U20 Pháp Hugo Ekitike từ Stade de Reims. Với việc Callum Wilson thường dính chấn thương, Magpies do giới chủ Ả Rập hậu thuẫn cần có một tiền đạo mới. Broja là cái tên phù hợp bởi anh không khiến Newcastle tốn nhiều tiền.

Bên cạnh West Ham và Newcastle, Everton lẫn Southampton được cho quan tâm đến việc ký hợp đồng chân sút Chelsea. Quá nhiều lựa chọn dành cho Broja nếu chàng trai này rời Stamford Bridge. Điều đó dẫn đến câu hỏi liệu tiền đạo trẻ này có được Tuchel trao cơ hội để thể hiện bản thân ở Chelsea?

Số lượng tiền đạo của Chelsea đã suy giảm khi Romelu Lukaku quay về Inter Milan. Điều này đồng nghĩa Tuchel chỉ trông cậy vào cặp đôi người Đức là Kai Havertz và Timo Werner cho vị trí đá cao nhất trên hàng công. Và sẽ thật vô lý nếu Chelsea không có thêm một tiền đạo thuần túy nào trên ghế dự bị khi Premier League cho phép các CLB thay người 5 lần vào mùa giải tới. 

Tuchel có trao cơ hội cho hàng hot Premier League? - Bóng Đá

 Tuchel cần Broja để làm dày hàng tiền đạo.

Vì vậy, không loại trừ khả năng Tuchel cần thêm một tiền đạo vào hè này. Tuy nhiên, nếu đội bóng thành London không đủ tiền để thực hiện nhiệm vụ ấy, họ có thể đặt niềm tin vào Broja. Broja là phương án dự phòng mang lại sự tin cậy sau những gì anh đã thể hiện ở Southampton.

Do đó, cơ hội dành cho Broja ở Chelsea vẫn còn. Không bất ngờ nếu Tuchel trọng dụng món hàng hot Premier League tại Chelsea.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 10:42 08/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục