Tuchel có động thái bất ngờ với những học trò không chịu tiêm vaccine

18:34 Thứ năm 23/12/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đã mất tới 8 cầu thủ hàng đầu của mình trong trận gặp Brentford và phải rất vất vả The Blues mới có thể tiến đến vòng Bán kết Carabao Cup.

Chelsea đã chịu thiệt thòi rất nhiều về mặt lực lượng khi 8 trụ cột của họ đã phải ngồi ngoài vì dương tính với Covid-19 trong trận thắng 2-0 trước Brentford.

Tuchel có động thái bất ngờ với những học trò không chịu tiêm vaccine - Bóng Đá

 Tuchel không truy cứu những người không chịu tiêm vaccine.

Thomas Tuchel đã khẳng định quyết định sử dụng vaccine vẫn là một lựa chọn cá nhân, và không muốn gây sức ép lên các cầu thủ.

Tuchel chia sẻ: "Covid rõ ràng đang gây ra vấn đề cho chúng tôi, nhưng không phải là tất cả chúng tôi đều chưa được tiêm chủng. Chúng tôi đã tiêm phòng cho những cầu thủ dương tính."

"Tôi không muốn dính líu đến việc chỉ tay và bắt đầu săn lùng những người không tiêm chủng. Đây là một sự lựa chọn để thực hiện. Cứ để nó ở đó."

Chiến lược gia người Đức cũng nói thêm rằng: "Chúng tôi không thể ép buộc mọi người đi tiêm phòng và tôi sẽ không thay đổi quan điểm của mình về điều đó."

"Bạn có thể có ý kiến, tôi có thể có ý kiến nhưng một cầu thủ cũng có thể có ý kiến."

Hiện tại, Andreas Christensen, Kai Havertz, Ruben Loftus-Cheek, Romelu Lukaku, Timo Werner, Callum Hudson-Odoi và Ben Chilwell là những người đang phải ngồi ngoài của Chelsea. Trong khi đó, Jorginho đã được kết luận là âm tính với Covid và có thể chơi bóng trở lại. 

Những tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng khiến Tuchel cần phải gia cố đội hình trong tháng Giêng. Ưu tiên hàng đầu của Chelsea là đem về một hậu vệ trái và một tiền vệ.

Lukaku gia nhập Chelsea:

 
Ngọa Long | 17:36 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục