Tuchel có 200 triệu mua sắm, Chelsea sẵn sàng ký 3 tân binh chất lượng

08:52 Thứ tư 25/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThe Blues hứa hẹn có sự tăng cường nhân sự mạnh mẽ sau khi đội bóng hoàn tất việc chuyển giao.

 

Hội đồng quản trị Premier League đã chấp thuận cho Todd Boehly hoàn tất việc tiếp quản câu lạc bộ phía tây London và thương vụ này dự kiến sẽ sớm được thực hiện, chấm dứt những hạn chế xuất hiện kể từ khi Roman Abramovich bị trừng phạt.

HLV Thomas Tuchel đã nhấn mạnh với chủ sở hữu mới của câu lạc bộ rằng, Chelsea phải tấn công nhanh chóng và quyết đoán trên thị trường chuyển nhượng để thu hẹp khoảng cách với các đội bóng hàng đầu và Boehly sẵn sàng hỗ trợ vị HLV người Đức.

Tuchel có 200 triệu mua sắm, Chelsea sẵn sàng ký 3 tân binh chất lượng - Bóng Đá

 HLV Tuchel tham vọng đưa Chelsea trở lại.

Theo The Telegraph, Chelsea sẽ chi khoảng 200 triệu bảng vào mùa hè năm nay - mặc dù một phần trong số ngân sách này sẽ đến từ việc bán cầu thủ. Trong khi hàng thủ là khu vực mà Tuchel ưu tiên hàng đầu, ông cũng rất muốn cải thiện các phương án tấn công và đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Man City.

Tuyển thủ Anh chỉ còn một năm hợp đồng tại Etihad và trước đó anh đã tiết lộ rằng bản thân có thể rời câu lạc bộ. Dù đóng một vai trò nổi bật hơn trong nửa sau của mùa giải, Sterling từ chối cam kết với một thỏa thuận mới và khi ấy, Man City sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị.

Điều này không có gì bất ngờ. Sự xuất hiện của Erling Haaland chắc chắn ảnh hưởng tới vị trí của Sterling. Tottenham và Arsenal cũng quan tâm đến Sterling. Tuy nhiên, Sterling cảm thấy Chelsea là một bến đỗ hấp dẫn hơn để gia nhập.

Tuchel có 200 triệu mua sắm, Chelsea sẵn sàng ký 3 tân binh chất lượng - Bóng Đá

 Đội hình Chelsea hứa hẹn có nhiều thay đổi.

Tiền để ký Sterling có thể được huy động từ việc bán những cầu thủ tấn công thiếu hiệu quả của Chelsea. Timo Werner, Hakim Ziyech và Christian Pulisic đều có khả năng ra đi nếu có lời đề nghị phù hợp.

Tuy nhiên, hiện tại, ưu tiên của Tuchel là bố trị lại hàng phòng ngự với sự ra đi của Andreas Christensen và Antonio Rudiger khiến câu lạc bộ cực kỳ thiếu các lựa chọn ở phía sau - trong khi Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso cũng có thể nối gót.

Hậu vệ Jules Kounde của Sevilla đang là mục tiêu hàng đầu cho vai trò trung vệ và một thỏa thuận sẽ khá đơn giản. Bởi lẽ đội bóng Tây Ban Nha cần bán cầu thủ. Ở phía bên trái của hàng thủ 3 người, Chelsea đang xem xét Josko Gvardiol của RB Leipzig.

Nhìn chung đây là 3 mục tiêu trước mắt của Chelsea. Nhưng chắc chắn HLV Tuchel không chỉ dừng lại ở đây.

Tiểu Lam | 07:54 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục