Tuchel: "Chúng tôi rất buồn"

18:25 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức bày tỏ về tổn thất lực lượng và cập nhật tình hình của cậu học trò phải nghỉ thi đấu.

Tâm điểm Premier League hôm nay không gì khác ngoài trận đại chiến giữa Chelsea và Manchester United tại Stamford Bridge. The Blues đang bỏ xa Quỷ đỏ trên BXH nhưng đội chủ nhà rõ ràng không được phép lơ là bởi trong 1 trận cầu lớn, điều gì cũng có thể xảy ra.

Chelsea sẽ tiếp đón các vị khách đến từ thành Manchester đêm nay mà không có sự phục vụ của Ben Chilwell. Hậu vệ người Anh không may dính chấn thương ở chiến thắng Juventus và sẽ phải nghỉ thi đấu để điều trị.

Tuchel on the injury to Ben Chilwell - Bóng Đá

 Chilwell không may chấn thương.

Qua Football London, HLV Thomas Tuchel lên tiếng về tổn thất lực lượng: "Các chấn thương không bao giờ là tin tức tốt. Với cá nhân Chilwell, chấn thương này đến vào thời điểm rất tệ bởi vì cậu ấy đang thi đấu thường xuyên và tràn đầy tự tin. Cậu ấy giữ vai trò rất lớn trong các màn trình diễn chiến thắng của Chelsea vài tuần qua."

"Chúng tôi rất buồn, nhưng tôi cũng vừa trò chuyện với cậu ấy. Chilwell rất lạc quan bởi vì cơ thể cậu ấy phản ứng tích cực với các trị liệu đầu tiên... Tôi đảm bảo Chilwell sẽ trở lại mạnh mẽ."

Không có Chilwell, nhiều khả năng Tuchel sẽ điền tên Marcos Alonso vào đội hình xuất phát đêm nay. Hậu vệ Tây Ban Nha từng đá chính nhiều trận hồi đầu mùa trước khi bị Chilwell chiếm suất.

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 17:27 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục