Tuchel chuẩn bị phá vỡ lời hứa với Saul

17:36 Chủ nhật 05/12/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha khó có thể được Chelsea mua đứt nếu cứ thi đấu mờ nhạt trong tương lai.

Mùa Hè vừa qua, Saul Niguez được Chelsea mang về Stamford Bridge trong ngày cuối cùng của TTCN. Tuy chỉ là một bản hợp đồng cho mượn, nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn nhận được kỳ vọng lớn từ The Blues, bởi anh từng được đánh giá như một tiền vệ hàng đầu thế giới. 

Song, Saul lại gặp vấn đề lớn trong quá trình thích nghi với môi trường Premier League. Tính đến nay, dù cơ hội ra sân là khá ít ỏi, nhưng ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid luôn gây thất vọng mỗi khi được Tuchel sử dụng. Sắp tới, tình hình còn có khả năng trở nên tệ hại hơn đối với Saul, khi Tuchel có kế hoạch sử dụng anh ở vị trí hậu vệ cánh trái trong bối cảnh Ben Chilwell đã dính chấn thương.

Chelsea ready to cut Saul Niguez loan short - Bóng Đá

 Saul gặp muôn vàn khó khăn tại Stamford Bridge. 

Thực tế, Saul từng thi đấu như một hậu vệ cánh khá nhiều lần ở Atletico Madrid, nhưng nó không phải là vị trí mà anh ưa thích. Mirror dẫn nguồn từ Mundo Deportivo và Sport Witness cho hay, trước khi Saul gia nhập Chelsea, Tuchel đã đảm bảo với ngôi sao này rằng anh sẽ được thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Và rõ ràng, chiến lược gia người Đức đang có khả năng phá vỡ lời hứa của mình nếu đẩy Saul sang hành lang cánh.

Trước đó, một số nguồn tin cũng cho hay, lý do thôi thúc Saul rời Atletico Madrid đến từ việc HLV Diego Simeone thường bố trí anh thi đấu ở những vai trò trái sở trường. 

Buổi tập đầu tiên của Saul ở Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 17:06 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục