Tuchel chọn 5 đội đua vô địch Premier League 2022/23

05:38 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnNhư mọi lần, cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa tới hứa hẹn sẽ vô cùng khốc liệt, khó lường.

 

Mùa này, Premier League là cuộc đua song mã giữa Man City và Liverpool. Chỉ đến những phút cuối cùng, người ta mới biết được đội vô địch, sau màn ngược dòng ngoạn mục của thầy trò HLV Pep Guardiola trước Aston Villa.

 - Bóng Đá

 HLV Tuchel thừa hiểu sự khốc liệt của Premier League.

Mùa tới, Premier League tiếp tục có sự cạnh tranh gay gắt. Man City và Liverpool vẫn rất mạnh mẽ. Chelsea sẽ đáng gờm hơn sau một mùa bóng biến động ở lớp thượng tầng. Tottenham Hotspur lúc này đã có được sự ổn định. Và đừng quên Man Utd hứa hẹn sẽ trở lại khi được một HLV tài ba, có tầm nhìn như Erik ten Hag dẫn dắt.

HLV của Chelsea, Thomas Tuchel tin rằng 5 cái tên kể trên có thể cạnh tranh gay gắt cho cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa tới. Và dường như, vị chiến lược gia người Đức đã bỏ qua Arsenal của Mikel Arteta - đội đã làm không tồi trong mùa bóng này, nhưng chỉ xếp thứ 5 chung cuộc.

Tuchel cho hay: "Đó sẽ là một cuộc đua khó nhằn. Man Utd sẽ gia nhập cuộc đua, Tottenham chắc chắn sẽ gia nhập cuộc đua với sự dẫn dắt của Antonio Conte, và chúng tôi muốn tiếp tục trong cuộc đua này.

Và Liverpool cùng Man City sẽ làm mọi thứ để đội bóng của họ thậm chí còn mạnh mẽ hơn. Họ đặt ra tiêu chuẩn rất cao và họ sẽ tiếp tục cạnh tranh gay gắt trong mùa giải tới."

Minh Tuấn | 05:08 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục