Tuchel chia sẻ về vai trò của Kai Havertz tại Chelsea

18:21 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel chia sẻ về vai trò của cậu học trò đồng hương Kai Havertz trong hàng ngũ Chelsea.

Mới đây, trang chủ Chelsea đã đăng tải bài phỏng vấn của HLV Thomas Tuchel. Ở đó, ông thầy người Đức có những chia sẻ về tiền vệ Kai Havertz.

"Kai làm mọi thứ để đạt đến phong độ tốt nhất của mình và chúng tôi luôn tạo những điều kiện tốt nhất. Cậu ấy vẫn là 1 cầu thủ quan trọng trong hàng ngũ Chelsea như từ trước đến nay.

Tuchel chia sẻ về vai trò của Kai Havertz tại Chelsea - Bóng Đá

Tuchel vẫn dành trọn niềm tin cho Kai Havertz.

Ở giai đoạn tiền mùa giải, cậu ấy nỗ lực và có được những tín hiệu lạc quan. Sau đó, vào thời gian đầu mùa giải, điều đó vẫn tiếp tục duy trì một cách ổn định. Nhưng những con số thống kê về những yếu tố quyết định như bàn thắng hay kiến tạo vẫn chưa thật sự tốt và Kai vẫn cần nỗ lực.

Tình trạng như thế này hoàn toàn có thể xảy ra bất cứ lúc nào với các cầu thủ. Hiện tại, chúng tôi tin tưởng vào cậy ấy. Kai đang dần tìm lại phong độ tốt nhất, tinh thần chiến đấu cao nhất. Cậu ấy biết mình đang chiến đấu vì điều gì."

Trước đó, cá nhân cầu thủ người Đức cũng bày tỏ sự cảm kích của mình với HLV Tuchel: "Tuchel luôn luôn chờ đợi nhiều điểm tích cực từ bạn kể cả khi đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị, nên bạn phải luôn thể hiện khả năng bản thân và cho ông ấy thấy bạn sẵn sàng ra sân."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Đăng Huy | 17:23 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục