Tuchel chỉ trích toàn đội Chelsea

05:18 Thứ hai 02/05/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức phân tích những yếu kém trong lối chơi của các học trò khi Chelsea có trận thua 0-1 trước Everton.

Chelsea đang thể hiện bộ mặt phập phù thời gian gần đây. Đoàn quân Thomas Tuchel nhận thất bại 0-1 ở chuyến làm khách đến sân nhà Everton. Đội trưởng Cesar Azpilicueta mắc sai lầm tai hại, tạo điều kiện thuận lợi cho Richarlison sút tung lưới Edouard Mendy.

Thành tích phòng ngự của The Blues không tốt khi họ chỉ giữ sạch lưới duy nhất 1 trận ở 4 lần ra sân gần nhất. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel lên tiếng chê bai màn trình diễn của các học trò.

"Chúng tôi để thủng lưới ở phút đầu tiên của hiệp 2. Mọi thứ sau đó diễn ra khó khăn hơn. Việc Chelsea bị đánh bại rất đáng tiếc. Nếu chúng tôi tiếp tục nhận bàn thua theo kiểu như, kết quả sẽ không khả quan," Tuchel bình luận.

‘That needs to change’ – Thomas Tuchel fumes at Chelsea stars after Everton defeat - Bóng Đá

Chelsea liên tục nhận các kết quả không như ý.

"Chúng tôi ghét thất bại. Chelsea phải chịu trách nhiệm cho kết quả này. Chelsea không thể giữ sạch lưới, không có màn trình diễn đủ tốt. Đó là lý do chúng tôi thua trận. Chúng tôi không được phép mắc sai lầm, các vị trí phải giữ được sự kỷ luật," Tuchel phân tích.

"Chúng tôi chỉ giữ sạch lưới 1 lần ở 4 trận gần nhất xuyên suốt 2 tuần qua. Điều đó cần phải thay đổi. Chúng tôi cần có màn trình diễn ở đẳng cấp cao nhất, ở mọi trận đấu. Như các bạn đã thấy, Chelsea thiếu quyết tâm và sự tập trung ở 4 trận gần nhất" Tuchel chia sẻ.

Anh Nguyễn | 04:48 02/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục