Tuchel chỉ tên cầu thủ khiến Zouma bị loại khỏi Chelsea

14:12 Thứ bảy 04/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel đã đưa ra lý do thực sự khiến Kurt Zouma rời The Blues để đến West Ham United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Zouma, người gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2014 dưới thời của Jose Mourinho, hầu như không thể củng cố vị trí của mình ở trung tâm hàng thủ của Chelsea với các HLV khác. Trung vệ này đã dành thời gian cho những CLB như Stoke City, Saint-Etienne và Everton dưới dạng cho mượn. 

Zouma đã bắt đầu tiến bộ rõ rệt dưới thời cựu HLV Chelsea, Frank Lampard, nhưng sau khi Lampard bị sa thải vào tháng Giêng, cầu thủ 26 tuổi này đã phải vật lộn để giành được niềm tin của Tuchel. Tuyển thủ Pháp đã bị loại khỏi đội hình vô địch Champions League vào cuối mùa giải trước, sau đó anh chính thức rời đi vào mùa hè.

Cập nhật thương vụ Kounde - Chelsea: Cạnh tranh 2 ông lớn, Lộ diện vật tế - Bóng Đá

 Zouma từng chật vật giành vị trí ở Chelsea.

Phát biểu trước cuộc đụng độ tại Premier League của Chelsea với West Ham, Tuchel cho biết màn trình diễn của Trevoh Chalobah trước mùa giải ảnh hưởng đến quyết định của Chelsea trong việc cho phép Zouma ra đi.

"Chúng tôi đã thay thế cậu ấy bằng Trevoh vì chúng tôi tin tưởng Trevoh. Cho đến thời điểm đó, chúng tôi không thể cho phép cậu ấy đi, vì tất nhiên, chúng tôi ích kỷ, và chúng tôi phải xem liệu chúng tôi có một đội hình mạnh hay không, nhưng bạn cũng phải xem tình hình của Kurt và quan điểm của cậu ấy."

"Cậu ấy là một cầu thủ mạnh mẽ, giàu kinh nghiệm ở Premier League. Chúng tôi đã có nhiều cuộc nói chuyện trong suốt giai đoạn tiền mùa giải và suy ngẫm về vị trí của cậu ấy và của chúng tôi, càng hiểu nhiều hơn về Trevoh, chúng tôi nghĩ rằng nếu Kurt muốn đi, cậu ấy có thể."

Những bàn thắng đẹp của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:14 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục