Tuchel: "Cậu ấy là người Chelsea cần để giành được danh hiệu"

02:43 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnVị HLV người Đức đã gửi những lời có cánh đến một ngôi sao trước giờ đụng độ Real Madrid.

Bước vào trận lượt về trên sân nhà, The Blues đang là đội nắm lợi thế với bàn thắng trên sân Alfredo Di Stefano.

Christian Pulisic là người góp công lớn nhất ở lượt đi với tình huống tỏa sáng cá nhân, tuy nhiên một ngôi sao khác cũng đã có màn trình diễn không kém phần thuyết phục và được trao danh hiệu MOTM sau trận đấu.

Trước giờ đụng độ Real Madrid, HLV Thomas Tuchel đã không ngần ngại khích lệ tinh thần của cậu học trò đã chơi xuất sắc ở lượt đi.

 - Bóng Đá

 Kante được Tuchel hết lời khen ngợi.

"Kante là một chàng trai ở đẳng cấp hàng đầu. Cậu ấy là người Chelsea cần để giành được những danh hiệu, đó là lý do tại sao chúng tôi rất hạnh phúc khi có Kante trong đội hình."

"Thật vui khi được xem những gì Kante đang đóng góp với tâm lý của một người hỗ trợ thực sự. Cậu ấy luôn cống hiến mọi thứ cho đội bóng trên sân cỏ. Một sự kết nối tuyệt vời.

"Đối với tôi, Kante là một ví dụ cho nguồn động lực không thể thay thế với bất kỳ đội bóng nào trên thế giới."

Chelsea đang đặt mục tiêu lọt vào trận chung kết Champions League lần thứ ba và chỉ còn kém Manchester United và Liverpool một lần kể từ khi giải đấu được đổi tên. HLV Tuchel cũng đang sở hữu thống kê ấn tượng khi chỉ để thua 4 trong số 18 trận trên sân nhà ở Champions League (thắng 12, hòa 2). Các đội bóng ông dẫn dắt ghi được 48 bàn thắng trong các trận đấu này - trung bình 2,7 bàn mỗi trận.

Xem những khoảnh khắc của Kante ở Chelsea:

 
Thái Sơn | 02:13 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục