Tuchel cập nhật tình hình 3 ca chấn thương của Chelsea

05:56 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu với Southampton vừa qua, HLV Thomas Tuchel đã không đăng ký 3 cái tên là Cesar Azpilicueta, Ruben Loftus-Cheek, Andreas Christensen.

Chelsea vừa giành tấm vé dự vòng Tứ kết League Cup 2021/22 sau khi vượt qua Southampton trên loạt sút luân lưu cân não (tỷ số 4-3, hai đội hoà nhau 1-1 sau 90 phút thi đấu). Một lần nữa Kepa Arrizabalaga đã giúp cho The Blues có được chiến thắng sau những loạt đấu súng cân não.

Ở trận đấu này, HLV Thomas Tuchel không có được những chọn lựa nhân sự tối ưu nhất. Trang chủ Chelsea cho hay ba cầu thủ Cesar Azpilicueta, Ruben Loftus-Cheek và Andreas Christensen bất ngờ gặp vấn đề về sức khoẻ nên không được đăng ký ở trận đấu vừa qua.

Tuchel cập nhật tình hình 3 ca chấn thương bất ngờ của Chelsea - Bóng Đá

HLV Tuchel chia sẻ về 3 trường hợp không thể góp mặt trong trận Southampton.

Chia sẻ thêm thông tin về 3 trường hợp kể trên, vị thuyền trưởng người Đức cho biết: "Chúng tôi hy vọng Azpi sẽ trở lại vào cuối tuần. Cậu ấy đã bị chấn thương vai vào ngày hôm qua khi tập luyện cùng các đồng đội.

Ruben bị đau khớp háng, cậu ta cảm thấy không ổn sau khi tập luyện. Hy vọng rằng chúng tôi có thể xử lý nó cho đến trước thứ Bảy. Còn Andreas cần thêm thời gian hồi phục sau phẫu thuật nha khoa và dự kiến cậu ấy sẽ trở lại tập luyện vào thứ Năm nếu không có biến chứng."

Vào cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân của Newcastle trong khuôn khổ vòng đấu thứ 10 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Siêu phẩm: Ruben Loftus-Cheek ghi bàn vào lưới Brighton: 

 
Đăng Huy | 05:26 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục