Tuchel bỡn cợt 3 từ khiến Lukaku khăn gói rời Stamford Bridge

06:26 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnMột trong những lý do quan trọng dẫn đến quyết định trở lại Inter Milan của chân sút người Bỉ.

 

Romelu Lukaku đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn kể từ sau khi trở lại Stamford Bridge trong một bản hợp đồng trị giá 97,5 triệu bảng từ Inter Milan. 

Chân sút người Bỉ không thể hòa nhập với môi trường mới, bên cạnh đó việc đưa ra những chỉ trích hướng về HLV trưởng Thomas Tuchel cũng khiến anh sớm bị bật bãi khỏi đội hình Chelsea.

Tuchel bỡn cợt 3 từ khiến Lukaku khăn gói rời Stamford Bridge - Bóng Đá

 Mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa Lukaku và Tuchel.

Mùa hè năm nay, đội chủ sân Stamford Bridge đã nhanh chóng hoàn tất cuộc đàm phán với Inter để Lukaku trở lại San Siro theo dạng cho mượn. Nhưng không vì thế mà truyền thông xứ sương mù ngừng khai thác về mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt" giữa cựu sao Man Utd với Tuchel.

Theo nguồn tin từ nhà báo Nizaar Kinsella, khi xem một trận đấu của Tottenham Hotspur, thuyền trưởng Chelsea đã bỡn cợt 3 từ làm Lukaku cảm thấy bức xúc. Kinsella chia sẻ:

"Có người đã từng nói với tôi rằng Tuchel và Lukaku đang nói chuyện khi xem một trận đấu của Spurs, Tuchel sau đó nói "There’s your daddy" (đó là bố của cậu đấy Lukaku) khi đề cập đến Antonio Conte như một trò đùa, điều này khiến Lukaku khó chịu."

Tuyển thủ người Bỉ luôn dành cho Conte sự tôn trọng đặc biệt. Chính chiến lược gia 52 tuổi đã đóng một vai trò lớn giúp hình thành nên một "sát thủ" từng khuynh đảo Serie A. Chính vì vậy, phát ngôn từ phía Tuchel đã khiến anh một mực muốn rời Stamford Bridge.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 05:28 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục