Tuchel bị chỉ trích dữ dội vì đối xử tệ với Hudson-Odoi

17:51 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Chelsea, Paul Canoville tỏ ra không hài lòng khi đội bóng cũ chấp nhận để tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi ra đi.

 

Sau giai đoạn thi đấu không như kỳ vọng ở các trận tiền mùa giải, Chelsea cuối cùng cũng đã tìm lại phần nào phong độ của một đội bóng lớn khi có chiến thắng đầu tay tại Premier League bằng việc hạ gục Everton ngay tại sân Goodison Park với tỷ số 1-0. 

Đáng chú ý, các tân binh trong mùa hè của HLV Thomas Tuchel như chân sút Raheem Sterling, trung vệ Kalidou Koulibaly hay hậu vệ biên Marc Cucurella đều đã để lại ấn tượng. 

Dù vậy, một vấn đề với The Blues hiện tại là họ đã quá dư thừa những sự lựa chọn nhân sự ở các vị trí chạy cánh, điều khiến một tài năng trẻ của CLB, Callum Hudson-Odoi phải đứng trước cánh cửa rời sân Stamford Bridge để tìm kiếm cơ hội thi đấu. 

Tuchel bị chỉ trích dữ dội vì đối xử tệ với Hudson-Odoi - Bóng Đá

Callum Hudson-Odoi chuẩn bị rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè này. 

Tuy nhiên, điều này đã khiến cựu danh thủ Paul Canoville tỏ ra không hài lòng khi ông cho rằng, Hudson-Odoi là một cầu thủ giỏi nhưng lại bị đối xử bất công tương tự như Tammy Abraham ngày trước. 

Cụ thể, Paul Canoville đưa ra bày tỏ: "Tôi không thích nhìn thấy điều đó. Callum Hudson-Odoi đã bị đối xử như Tammy Abraham. Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều trong giai đoạn tiền mùa giải để có thể sớm trở lại với đội bóng sau chấn thương. Thế rồi, họ lại tìm cách đẩy cậu ta ra đi. Điều đó không tốt đâu, Thomas Tuchel". 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 16:53 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục