Tuchel bất ngờ tái xuất bên cạnh người bạn gái trẻ

22:47 Thứ năm 02/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Thomas Tuchel và bạn gái đã được phát hiện ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng ở Munich.

 

Thomas Tuchel, 48 tuổi, được cho là đã quen với Natalie Max từ mùa hè năm ngoái, sau khi chia tay người vợ Sissi sau 13 năm sống chung với nhau. Cựu thuyền trưởng Chelsea và nữ doanh nhân người Brazil cách nhau tới 13 tuổi. 

Ex-Chelsea manager Thomas Tuchel spotted leaving Munich restaurant with girlfriend 13 years his junior - Bóng Đá

 Tuchel cùng với người bạn gái mới dùng bữa tại một nhà hàng ở Munich.

Tờ Bild mới đây đăng tin, Tuchel và Max đã dùng bữa tại một nhà hàng ở Munich. Tuchel có tâm trạng khá tốt và họ tỏ ra khá thân mật sau khi rời nhà hàng. 

Trước đó, Tuchel và bạn gái đã bị bắt gặp đang đi nghỉ cùng nhau ở Sardinia, chỉ vài ngày sau khi thủ tục ly hôn của chiến lược gia người Đức được chấp thuận.

Khi Tuchel còn ở Chelsea, người ta nói rằng chủ đề về đời sống tình cảm của ông là tâm điểm bàn tán trong phòng thay đồ. Theo The Independent, ngay cả việc ly hôn của Tuchel cũng được thảo luận giữa các ngôi sao Chelsea.

Tuchel bị sa thải vào tháng 9 năm ngoái, sau 100 trận đấu với Chelsea. Trong thời gian ở Stamford Bridge, ông đã dẫn dắt câu lạc bộ đến chức vô địch Champions League và FIFA World Cup Club. Đến lúc này, Tuchel vẫn chưa nhận lời dẫn dắt một đội bóng mới.

Ngọa Long | 21:49 02/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục