Tuchel: "Arsenal may mắn, thắng không xứng đáng"

05:53 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã có những chia sẻ sau trận đấu vừa rồi.

Dù được thi đấu trên sân nhà và thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng suốt thời gian vừa qua, tuy nhiên đoàn quân HLV Thomas Tuchel đã bất ngờ ngã ngựa trước một Arsenal đang rơi vào cơn khủng hoảng. Xuất phát từ sai lầm cá nhân của Jorginho ở khoảng thời gian đầu trận, tiền vệ trẻ Emile Smith Rowe đã ghi bàn thắng quý như vàng, qua đó giúp Pháo thủ hạ gục đối thủ cùng thành phố.

Chứng kiến đội nhà bị đánh bại, HLV Tuchel tỏ ra cực kỳ thất vọng. Chia sẻ sau trận, vị chiến lược gia người Đức cho rằng Arsenal rất may mắn mới có thể mang 3 điểm rời khỏi Stamford Bridge.

Thomas Tuchel makes honest Chelsea admission but insists Arsenal's win was

 Arsenal đã khiến Tuchel cùng các học trò nhận trái đắng.

"Chúng tôi bị dẫn trước 0-1 bởi vì chúng tôi không thể ghi bàn và sau đó là một tình huống dâng cơ hội cho đối thủ, tôi không biết Arsenal sẽ ghi bàn ra sao nếu chúng tôi không mắc sai lầm. Họ đã may mắn, đó không phải là một trận thắng xứng đáng cho Arsenal," cựu thuyền trưởng PSG nhấn mạnh.

"Nhưng đây hoàn toàn là lỗi của chúng tôi, không ai khác. Chúng tôi thua, đó hoàn toàn là trách nhiệm của chúng tôi. Chúng tôi đã có những cơ hội rất lớn. Chúng ta đã tặng cho họ một món quà.

Nhìn chung, chúng tôi đã không đủ nhạy bén. Chúng tôi không thể tạo ra áp lực và năng lượng như bình thường. Có lẽ có quá nhiều thay đổi so với trận đấu vừa qua và tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về điều này. Đây lời cảnh tỉnh cuối cùng cho tất cả chúng tôi."

 Tuchel nhận xét về Timo Werner

 
Trường Sơn | 05:23 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục