Tuchel: "1 tổn thất lớn"

18:21 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức bày tỏ quan ngại khi lực lượng tiếp tục sứt mẻ sau trận cầu sáng nay.

Làm khách tại Vicarage Road chạm trán Watford, Chelsea trải qua 90 phút nhọc nhằn. Sở hữu lực lượng được đánh giá vượt trội nhưng The Blues tỏ ra lép vế trước lối chơi chủ động pressing và giàu năng lượng phía đội chủ nhà.

Bất chấp có được bàn mở tỷ số do công Mason Mount, Chelsea vẫn phải chấp nhận tỷ số hòa trước giờ nghỉ giữa trận. Sau sai lầm mất bóng của Ruben Loftus-Cheek, Emmanuel Dennis đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

May mắn cho The Blues trong thế trận khó khăn, những điều chỉnh của HLV Thomas Tuchel đã phát huy tác dụng. Phút 73, ngòi nổ vào sân từ ghế dự bị Hakim Ziyech kết thúc hoàn hảo đường kiến tạo của Mount, ấn định chiến thắng sát nút cho các vị khách.

Chelsea manager Thomas Tuchel provides injury update on Trevoh Chalobah - Bóng Đá

 Lực lượng Chelsea sứt mẻ.

Vất vả giành 3 điểm, Chelsea còn thiệt quân. Xuyên suốt trong trận, không ít ngôi sao The Blues nằm sân đau đớn và trong hiệp 2, Trevoh Chalobah đã không thể tiếp tục thi đấu.

Tuchel bày tỏ về chấn thương của cậu học trò qua Amazon Prime Sport được Football Talk dẫn lại: "Điều tôi lo lắng nhất là chấn thương của Chalobah. Chelsea bị giáng nhiều đòn hôm nay. Cảm giác như thể các bác sĩ đã xuất hiện 20 lần trên sân để điều trị cho các cầu thủ.

Trevoh là 1 tổn thất lớn. Chúng tôi cũng đã có một số cầu thủ chủ chốt dính chấn thương."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 17:23 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục