Tức tốc liên hệ, Man Utd nổ bom tấn 129 triệu ngay Hè này?

11:35 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnPhía Manchester United đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa giải mới.

Không khó để nhận ra rằng, Man United vẫn cần bổ sung thêm nhân sự để có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League, cũng như tiến xa ở đấu trường châu lục. Một tiền đạo cắm chất lượng là điều mà Man United còn thiếu vào thời điểm này.

Edinson Cavani chỉ là phương án ngắn hạn, trong khi Anthony Martial, Marcus Rashford hay Mason Greenwood đều chỉ thích hợp đá dạt cánh. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi ưu tiên hàng đầu của Man United là mang về Old Trafford một chân sút đẳng cấp.

Man Utd have made contact with Erling Haaland - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Rất nhanh chóng, nguồn tin từ tờ AS khẳng định, Man United đã sớm liên hệ để chiêu mộ Erling Haaland của Borussia Dortmund. Dù vậy, họ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ những ông lớn khác như Chelsea, Man City và đáng chú ý nhất là Real Madrid.

Cầu thủ 20 tuổi đang trải qua một mùa giải đầy bùng nổ trong màu áo Dortmund. Theo đó, Erling Haaland in dấu giày vào 35 bàn thắng trong 27 lần ra sân tại Bundesliga (27 bàn, 8 kiến tạo), và hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở UEFA Champions League.

Trước đó, tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Dortmund chỉ chấp nhận nhả người nếu có bất kỳ CLB nào chồng đủ 150 triệu euro (~129 triệu bảng) đặt lên bàn đàm phán. Con số này thực sự rất lớn, nhưng có khả năng Man United hoàn toàn có thể đàm phán một mức giá hợp lý hơn. 

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 11:05 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục