Tuần lễ quyết định tương lai Ronaldo?

09:37 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Bồ Đào Nha một lần nữa lại truyền thông tốn nhiều giấy mực.

 

Cristiano Ronaldo có màn trình diễn chói sáng ở mùa giải vừa qua, nhưng không thể gồng gánh một Man Utd rệu rã. Edinson Cavani và Marcus Rashford sa sút, Mason Greenwood thì vướng vòng lao lý, còn Jadon Sancho chật vật tìm cách thích nghi với môi trường mới, Ronaldo – 37 tuổi, lại trở thành niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công Quỷ đỏ.

Cựu sao Juventus ghi được 18 bàn, xếp thứ 3 trong cuộc đua Chiếc giày vàng, nhưng Man Utd thì chỉ cán đích ở vị trí thứ 6. Với 12 tháng hợp đồng còn lại với đội chủ sân Old Trafford, CR7 phải chấp nhận có mùa giải đầu tiên không tham dự Champions League sau 20 năm, nếu tiếp tục ở lại cống hiến cho nửa đỏ thành Manchester.

 - Bóng Đá

 Tương lai của Ronaldo đang là dấu hỏi lớn.

Với một cầu thủ đầy tham vọng, thường xuyên tỏa sáng khi ra sân tại Champions League, người ta có quyền hoài nghi về động lực thực sự của Ronaldo. Đã 37 tuổi, thời gian thi đấu đỉnh cao không còn nhiều, CR7 chắc chắn không thể cạnh tranh Quả bóng vàng nếu chơi ở Europa League.

Không có gì ngạc nhiên khi tiền đạo người Bồ Đào Nha có ý định gia nhập CLB khác có suất tham dự Champions League. Những ngày qua, tương lai của Ronaldo khiến dư luận xôn xao trước tin đồn được Chelsea và Bayern Munich nhắm đến.

Trong cuộc phỏng vấn với trang chủ M.U gần đây, Ronaldo cho biết: “Tôi đã và đang rất hạnh phúc khi ở đây. Tôi biết Ten Hag đã làm một công việc tuyệt vời cho Ajax, và ông ấy là một HLV giàu kinh nghiệm. Nhưng chúng tôi cần cho ông ấy thời gian và mọi thứ cần thay đổi theo cách ông ấy muốn.

Tôi hy vọng chúng tôi có được thành công. Tôi tin rằng Man Utd sẽ trở lại nơi chúng tôi thuộc về. Có lẽ sẽ mất thời gian, nhưng tôi vẫn tin tưởng.”

 - Bóng Đá

Man Utd nỗ lực chiêu mộ De Jong. 

Để đạt được điều đó, Ronaldo biết Quỷ đỏ cần những bản hợp đồng mới. Tuy nhiên ngôi sao người Bồ Đào Nha bắt đầu hoài nghi về chiến lược của CLB, khi họ chưa đưa về tân binh nào, thậm chí liên tục bị các CLB khác “nẫng tay trên”. Những mục tiêu mà M.U theo đuổi như Erling Haaland, Kalvin Phillips hay Darwin Nunez đều đã gia nhập Man City và Liverpool.

Man Utd hiện đang dồn toàn lực cho việc chiêu mộ Frenkie de Jong. Thương vụ này có thể được định đoạt ngay trong tuần lễ này. Các CLB La Liga sẽ chốt sổ sách vào ngày 30/6. Việc bán De Jong vì vậy sẽ tác động rất lớn đến giới hạn tiền lương của Barca vào mùa giải tới.

Blaugrana yêu cầu 86 triệu euro cho ngôi sao người Hà Lan, và họ cần tiền mặt. Man Utd đã rất gần với chữ ký của De Jong khi gửi lời đề nghị mới nhất lên đến 80 triệu euro. Quỷ đỏ cũng cần nhanh chóng hoàn tất thương vụ này, để họ chứng minh cho Ronaldo thấy CLB thực sự có tham vọng, có chiến lược để lấy lại vị thế khi xưa. Tương lai của De Jong và có lẽ là cả Ronaldo sẽ được định đoạt ngay trong tuần này.

(Theo MEN)

Endo - Theo saigonthethao.vn | 08:39 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục