Tuấn Hải tỏa sáng giúp CLB Hà Nội ngắt mạch không thắng

21:59 Chủ nhật 04/06/2023

Pha lập công duy nhất của Phạm Tuấn Hải giúp CLB Hà Nội thắng Nam Định 1-0 ở trận đấu vòng 11 V-League tối 4/6 tại Hàng Đẫy.

Tuấn Hải tỏa sáng giúp CLB Hà Nội ngắt mạch không thắng - Bóng Đá

Phạm Tuấn Hải tiếp tục sắm vai người hùng của CLB Hà Nội. Ảnh: Bảo Ngọc.

Bước vào trận đấu, hai đội trình diễn một thế trận khá cởi mở. CLB Hà Nội không ngần ngại mà dồn lên tấn công ngay từ đầu. Tuấn Hải chơi rất linh hoạt. Cầu thủ số 9 luân chuyển liên tục hai cánh trên sân. Tốc độ của Tuấn Hải đã nhiều lần khiến thủ môn Trần Nguyên Mạnh phải vất vả cản phá.

Mải mê dồn lên tấn công khiến hàng thủ của Duy Mạnh và đồng đội để lộ sơ hở. Các cầu thủ Nam Định cũng tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm từ các tình huống phản công nhanh nhưng chưa thể chuyển hoá thành bàn thắng.

Phút 25, Hendrio có pha sút phạt góc cho đội khách. Bóng đi xoáy và rất hiểm hóc. Rất may, Tấn Trường đã có pha bay người phản xạ tốt, giúp đội chủ nhà tránh khỏi một bàn thua.

Những phút cuối hiệp một, Nguyễn Văn Tùng, Lucao do Break liên tiếp có những tình huống uy hiếp khung thành của thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Tuy nhiên đến phút 42, bước ngoặt của trận đấu mới thực sự xảy ra.

Từ tình huống đá phạt góc của Lê Văn Xuân, Đỗ Duy Mạnh đánh đầu trả bóng cho Phạm Tuấn Hải. Số 9 của đội bóng thủ đô đánh đầu hiểm ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà.

Bị dẫn bàn trong hiệp một, sang hiệp hai, CLB Nam Định tấn công áp đảo ngay từ đầu. Dominic có tình huống sút chéo góc nguy hiểm nhưng hàng thủ Hà Nội đã chơi tập trung. Đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt liên tiếp có những tình huống lên bóng áp sát khu vực cấm địa của thủ môn Tấn Trường. Tuy nhiên trong một ngày các chân sút ngoại của đội khách tỏ ra khá vô duyên với những tình huống xử lý rườm rà, bàn quân bình tỷ số đã không đến với CLB Nam Định.

Chiến thắng 1-0 trước Nam Định giúp Hà Nội bám sát đội đầu bảng Thanh Hóa trên bảng xếp hạng khi vươn lên vị trí thứ hai với 19 điểm.

Tuấn Hải tỏa sáng giúp CLB Hà Nội ngắt mạch không thắng - Bóng Đá

Xếp hạng V-League sau tối 4/6. Ảnh: VPF.

Nguồn: Zing.vn
Như Quỳnh | 21:27 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục