Tuấn Anh: "Việt Nam có thể đả bại Philippines ngay tại Bacolod"

09:36 Chủ nhật 02/12/2018

TinTheThao.com.vnLỗi hẹn với AFF Cup 2018 vì chưa hồi phục chấn thương, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn luôn dõi theo từng bước tiến của ĐT Việt Nam trong chiến dịch năm nay.

Sau hành trình thành công tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam bước vào vòng Bán kết với ngôi đầu bảng A với 10 điểm sau 4 trận đấu. Và đối thủ của đoàn quân HLV Park Hang-seo là ĐT Philippines - đội xếp nhì bảng B.

Xét về lịch sử đối đấu, cả 2 đội vẫn bất phân thắng bại khi cả 2 đều có 2 trận thắng và 2 trận thua sau 4 lần gặp nhau tại đấu trường Tiger Cup và AFF Cup. Tuy nhiên, ở trận đấu lượt đi, "Những chú chó hoang" với lợi thế sân nhà đang được đánh giá nhỉnh hơn 1 chút so với ĐT Việt Nam.

Tiền vệ Tuấn Anh:

 Tuấn Anh tin tưởng vào một chiến thắng dành cho ĐT Việt Nam.

Đánh giá về khả năng giành chiến thắng của "Những ngôi sao vàng" trong trận đấu Bán kết sắp tới, tiền vệ đang khoác áo HAGL Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ: "ĐT Việt Nam trong những trận đấu tại vòng bảng đã thi đấu rất tốt. Đặc biệt là trong khả năng phòng ngự cùng những khoảnh khắc tỏa sáng của Công Phượng và Anh Đức.

Tuy nhiên, Philippines là một đối thủ rất khó chịu. Họ thi đấu theo triết lý của bóng đá châu Âu, sử dụng nhiều đường bóng dài nhờ vào thể hình vượt trội của các cầu thủ. Nhưng tôi nghĩ chúng ta vẫn có cơ hội giành kết quả có lợi thậm chí là một chiến thắng ngay tại Bacolod. Tôi tin vào điều đó và chúc toàn đội thi đấu thật tốt trong trận đấu này."

Trận đấu giữa chủ nhà Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 đêm nay 02/12 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 09:15 02/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục